Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Có nên chọn mua máy rửa bát Munchen M15?

Có nên chọn mua máy rửa bát Munchen M15?

Có nên chọn mua máy rửa bát Munchen M15?

[Beptumunchen.net] – Mùa đông lạnh giá, mặc dù có nước ấm nhưng chẳng ai muốn nhúng tay vào rửa bát. Cái lạnh thấu xương làm bàn tay đơ cứng, khó chịu còn chưa nói là có ảnh hưởng đến da tay hay không. Giải pháp nào cho cuộc sống hữu hiệu đây? Có nên chọn mua máy rửa bát Munchen M15?
Máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi, có những chức năng không ngờ mà ngay cả đôi bàn tay của những bà nội trợ khó mà có thể làm được. So với cách thức rửa bát bằng tay thông thường thì rửa bằng máy rửa bát Munchen M15 có rất nhiều tiện lợi không ngờ. Thay vì phải chờ đợi ngâm bát đĩa trước khi rửa, không còn chỗ trống của chậu cho việc rửa những thứ khác thì bạn có thể ngâm trực tiếp bát đĩa trong máy theo chế độ ngâm bở trước khi rửa.
Máy rửa bát Munchen M15 bảo vệ da tay bạn

Máy rửa bát Munchen M15 bảo vệ da tay bạn

Rửa bằng tay thông thường phải dùng kèm nước rửa bát, những loại nước rửa bát này nếu không phù hợp với da tay sẽ gây ra những phản ứng mẫn cảm. Hơn nữa, nếu nước nhà bạn là loại nước cứng, khi rửa sẽ còn những cặn bột bột dính trên bát đĩa. Tuy nhiên, với công thức đánh tan nước cứng bằng muối rửa, máy rửa bát Munchen M15 sẽ giúp bát đĩa sáng bóng và sạch bong kin kít.
Rửa thông thường nếu xả bằng nước nóng sẽ rất hại da tay, nhất là da tay bị tổn thương dễ bị ửng đỏ khi gặp nước nóng có chứa hóa chất. Chỉ với máy rửa bát Munchen M15, hai chế độ xả nước nóng sẽ giúp bát đĩa sạch sẽ hơn. Vi khuẩn sẽ bị luộc chín, nấm mốc cũng được cho chín luôn.
Khuyến mãi hấp dẫn khi mua máy rửa bát Munchen M15

Khuyến mãi hấp dẫn khi mua máy rửa bát Munchen M15

Sau khi rửa bằng tay, bạn cần phải lau khô bát đĩa hoặc để trên giá để róc nước. Tuy nhiên, bụi trong không khí hoặc bên ngoài đường tạt vào sẽ làm bát đĩa bẩn trở lại. Đừng lo lắng khi bạn sử dụng máy rửa bát Munchen M15. Chỉ cần chọn chế độ rửa ngay từ ban đầu, bát đĩa sẽ được sấy khô triệt để. Hơn nữa, máy rửa bát Munchen M15 sẽ như một chiếc tủ để bát đĩa, lên đến 14 bộ. Khi nào cần ăn, bạn có thể lấy bát đĩa ra hoặc không thì để nguyên như vậy.
máy rửa bát Munchen M15 tiện lợi

Hình ảnh máy rửa bát Munchen M15

Với những ưu điểm không ngờ như vậy, tội gì không tận hưởng cuộc sống hiện đại bằng cách mua ngay cho gia đình một chiếc máy rửa bát Munchen M15 cao cấp và dễ sử dụng. Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết:
Showroom máy rửa bát Munchen – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở  –  Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét