Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Bếp từ Dmestik NA 772 IB – món quà ý nghĩa dịp cuối năm

Bếp từ Dmestik NA 772 IB món quà ý nghĩa cho gia đình

Gia đình bạn đang cần tìm mua một chiếc bếp từ nhập khẩu. Bạn biết được rằng chiếc bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha Dmestik NA 772 IB là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất cho mùa cuối năm nay. Chắc hẳn chúng ta sẽ có chung một câu hỏi đó là chiếc bếp này có công dụng nổi trội gì khiến cho giới nội trợ của chúng ta phải sôi sục tìm kiếm đến như vậy. Hãy nghe một số ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm này để trả lời thắc mắc trên và đưa  ra quyết định cho gia đình mình nhé.

Chị Trần Thị Thanh Giang số nhà 22, ngõ 79 Cầu Giấy, Hà Nội sử dụng chiếc bếp nhập khẩu này từ khi sản phẩm mới bắt đầu ra mắt trên thị trường cho hay: ”Bếp từ Dmestik NA 772 IB có giá thành rất vừa phải so với giá một chiếc bếp nhập khẩu thông thường, đun nấu dễ dàng, mẫu mã đẹp”.
Anh Nguyễn Thành Công tại Long Biên mua chiếc bếp làm quà tặng dịp cuối năm cho gia đình nhận xét rằng: “ Bếp có những tính năng rất ưu việt, một món quà rất ý nghĩa cho cả gia đình dịp cuối năm. Đặc biệt nội thất K ường Thịnh phục vụ khách hàng rất chu đáo, nhiệt tình”.
Một khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Kường Thịnh trong suốt thời gian qua và đã giới thiệu rất nhiều bạn bè cho cửa hàng đó là chị Phan Thị Lan ở Văn Phú – Hà Đông: “Tôi biết cửa hàng này từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động rồi, bán hàng đảm bảo chất lượng với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng , giá cả phải chăng nên mới giới thiệu cho nhiều bạn bè, người quen tới mua. Chế độ hậu mãi rất tốt”.

Nội thất K ường Thịnh - địa chỉ bán bếp từ Dmestik NA 772 IB uy tín

Bạn đã đưa ra được quyết định cho gia đình mình chưa nào. Hãy tới ngay hệ thống showroom nội thất Kường Thịnh để trải nghiệm chiếc bếp tuyệt vời này và nhận những ưu đãi, những phần quà hấp dẫn dành cho gia đình mình nhé.
Chúc gia đình bạn nhiều sức khỏe và may mắn.

noithatkuongthinh.com.vn – 0904 341 563

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét