Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Mua bếp từ hãng nào cho dịp cuối năm?

Mua bếp từ hãng nào cho dịp cuối năm?

Mua bếp từ hãng nào cho dịp cuối năm?

[Noithatkuongthinh.com.vn] – Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là đến tết Dương lịch. Nhiều bà nhiều mẹ đang sốt sắng “săn lùng” những mẫu bếp từ nhập khẩu chất lượng tốt nhất cho gia đình. Câu hỏi đặt ra cho các bà các mẹ đó là: mua bếp từ hãng nào cho dịp cuối năm?
Phỏng vấn chị Kim Thoa (Văn Quán – Hà Đông) về việc chọn mua bếp từ, chị cho hay: Cuối năm, nên nhiều việc, bận rộn nên nhà mình chuẩn bị sắm sửa đồ nội thất. Tất bật chưa được được nghỉ ngơi. Mình đang muốn tìm mua một chiếc bếp từ cho gia đình. Giá không quan trọng nhưng phải an toàn vì nhà đang có trẻ nhỏ. Cũng khó khăn trong việc tìm kiếm. Mình hay đến các trung tâm thương mại nhưng chủ yếu là họ mời chào những mẫu mã sản phẩm lạ huơ lạ hoắc. Cũng đang muốn tìm một cửa hàng nào đó ngay đường Trần Phú để tiện ra mua cũng như chế độ bảo hành sau này.
Bếp từ Munchen có thực sự tốt?

Bếp từ Munchen có thực sự tốt?

Anh Nguyễn Văn Trung (Khương Đình – Thanh Xuân) chia sẻ, anh đang rất bận rộn với công việc của công ty nên cũng không có nhiều thời gian đi chọn mua bếp. Cũng không biết hãng bếp từ nào dùng được. Nghe đồng chí làm việc cùng công ty bảo bếp từ Munchen dùng cũng được. Nhân tiện chiều đi làm về ghé qua cửa hàng bán bếp từ Munchen trên đường Trần Phú số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Cửa hàng có rất nhiều các mẫu mã khác nhau. Khá phong phú và đa dạng. Mình đã mua một cái, họ vận chuyển miễn phí lắp đặt tại nhà. À, được giảm giá theo cáp – lốc và được tặng thêm bộ nồi và một chiếc chảo. Hài lòng.
Chọn bếp từ ưng ý cho gia đình vào dịp cuối năm

Chọn bếp từ ưng ý cho gia đình vào dịp cuối năm

Chia sẻ về vấn đề mua bếp từ hãng nào cho dịp cuối năm, chị Hoa Thu ở Phạm Ngọc Thạch cho biết: Các hãng bếp từ nhiều nhan nhản đếm cũng không hết được. Mình cũng ghé không ít các cửa hiệu bán đồ nội thất, quả thực cũng khá hoang mang vì nhân viên mỗi nơi tư vấn một kiểu làm mình không biết chọn bếp từ nhập khẩu hãng nào cho gia đình. Tình cờ xem mạng thấy nhiều người khuyên chọn bếp từ Munchen Đức. Giá cả hợp lý và còn được khuyến mãi khá nhiều. Mình chọn mua bếp từ Munchen tại hệ thống Nội thất Kường Thịnh ngay trên đầu đường Láng số 39. Mình có ra xem hàng, thấy ưng nên gọi vào nhà lắp luôn. Dù gì cũng dịp cuối năm, không nhanh lại sợ hết hàng. Tiền trong túi đang rủng rỉnh, không mua luôn lại mua hết thứ khác thì uổng.
Chọn bếp từ ưng ý cho gia đình vào dịp cuối năm

Mua ngay bếp từ Munchen cho gia đình

Qua những lời chia sẻ chân thành của khách hàng về việc chọn lựa mua bếp từ, có thể thấy rằng, bếp từ Munchen thực sự là sản phẩm tốt cho gia đình nhà bạn. Mua ngay bếp từ Munchen với giá ưu đãi nhất, tặng ngay bộ nồi và chảo từ chống dính cao cấp.
Nội thất Kường Thịnh – 0904. 341. 563
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét