Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Bếp từ Giovani khuyến mãi đón tết với mức chiết khấu khủng nhất từ trước tới nay

Nội thất Kường Thịnh tri ân khách hàng, xả hàng giá sốc
Những ngày lễ tết đang tới gần sẽ làm tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc của chúng ta, hiểu được điều đó nội thất Kường Thịnh – một trong những địa chỉ bán đồ nội thất nhà bếp uy tín nhất hiện nay đưa ra chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Những ngày này, hòa chung với không khí nhộn nhịp của ngày lễ giáng sinh và năm mới sắp tới, tại showroom của chúng tôi đã bày mẫu đầy đủ tất cả sản phẩm nhà bếp để bạn thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình.

Bếp từ Giovani chiết khấu lớn mừng năm mới tới


Đặc biệt một dòng sản phẩm bếp từ tới từ Italia với xuất xứ rõ ràng, giá cả phải chăng đang được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là dòng sản phẩm bếp từ Giovani. Khi nhắc tới dòng sản phẩm của Giovani người ta nói tới sự sang trọng trong thiết kế, khả năng tiết kiệm lớn, tính an toàn và giá trị sử dụng cao mà giá cả lại hợp lí nhất so với những dòng sản phẩm cạnh tranh với nó trên thị trường. Bất ngờ hơn nữa, bạn có thể nhận được chiết khấu lên tới 30% đối với dòng sản phẩm này cùng với chi phí khảo sát, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Nội thất Kường Thịnh khuyến mãi lớn đón năm mới


Bạn sẽ được sở hữu một trong những  chiếc bếp từ “hot”  nhất mùa cuối năm nay đó chính là mã sản phẩm Giovani G27T và G282T với mức  giá chỉ dưới mười triệu đồng. Chưa hết đâu, khi mua bât cứ sản phẩm nào tại nội thất Kường Thịnh bạn đều được nhận một phần quà thật hữu ích cho gia đình và khi mua theo cả bộ sản phẩm bạn còn được nhận chiết khấu theo tổng đơn hàng, giá trị chiết khấu sẽ là rất lớn đấy nhé. 
Hãy để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn. Chúc gia đình bạn có một mùa lễ tết thật an lành và ấm áp.

Showroom bếp từ Giovani – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét