Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Chọn mua ngay máy rửa bát Munchen M15 trong dịp giáng sinh

Chọn mua ngay máy rửa bát Munchen M15 trong dịp giáng sinh

chọn mua ngay máy rửa bát Munchen M15 trong dịp giáng sinh

[beptumunchen.net] – Giáng sinh đến là thời điểm an vui và hạnh phúc để đón chào một năm dương lịch mới. Bạn đã mua máy rửa bát nhập khẩu cho gia đình chưa? Chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn dòng sản phẩm máy rửa bát Munchen M15.
Munchen là một thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu đã có mặt từ lâu trên thị trường Việt Nam cùng với nhiều tính năng vượt trội vì thế mà thương hiệu này đang được nhiều gia đình lựa chọn. Mới đây, Munchen đã cho ra mắt phiên bản đời mới máy rửa bát Munchen M15 với 8 chức năng tiện ích vượt trội hơn bao giờ hết.


máy rửa bát Munchen M15 luôn làm hài lòng các bà các mẹ khi sử dụng

máy rửa bát Munchen M15 luôn làm hài lòng các bà các mẹ khi sử dụng

Kiểu dáng quý phái nhưng không kém phần thân thiện, máy rửa bát Munchen M15 luôn làm hài lòng các bà các mẹ khi sử dụng. Kích thước chuẩn của dòng sản phẩm này là 598 x 600 x 845. Gia đình có thể để độc lập hoặc lắp âm tủ chim trong hệ thống bàn bếp, tùy thuộc vào phong thủy cũng như mặt design nội thất nhà bếp của gia chủ.
đón giáng sinh an lành cùng máy rửa bát Munchen M15

đón giáng sinh an lành cùng máy rửa bát Munchen M15

Sử dụng hệ thống tay phun nước xoáy Cyclone Spray đời mới, máy rửa bát Munchen giúp rửa siêu sạch mọi vế bẩn ở nhiều góc khác nhau khi xếp bát đĩa đúng theo chỉ dẫn. Không chỉ có vậy, sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu này còn có hệ thống Aqua-Stop tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ. Máy rửa bát Munchen M15 còn được trang bị 8 chương trình rửa tiệt sạch, sấy khô và tiệt trùng giúp bát đĩa sạch đến tận cùng. Bạn có thể hài lòng về độ an toàn cũng như những tiện ích mà máy rửa bát Munchen M15 mang lại.
Showroom máy rửa bát Munchen chúc quý khách giáng sinh ấm áp

Showroom máy rửa bát Munchen chúc quý khách giáng sinh ấm áp

Máy rửa bát Munchen M15 với những chức năng mà chúng tôi đã điểm qua ở trên nên bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề máy rửa không kỹ hay không sạch nữa.Vì vậy, với việc sử dụng máy rửa bát Munchen M15 đã giúp cho cuộc sống của bạn thật thoải mái và tiện nghi hơn. Nhân dịp giáng sinh, Nội thất Kường Thịnh kính chúc quý khách có một mùa giáng sinh an lành và ấm áp. Cùng mua ngay máy rửa bát Munchen M15 với giá ưu đãi cho gia đình với mức giá không đâu rẻ hơn: 22.150.000vnđ.
Showroom máy rửa bát Munchen - Nội thất Kường Thịnh
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét