Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Máy rửa bát Munchen C6 nhỏ gọn, tiết kiệm, đảm bảo sức khỏe gia đình

Cuối năm là khoảng thời gian rất bận rộn với mỗi người, nhất là đối với giới nội trợ của chúng ta. Những  bữa tiệc tùng cuối năm với đống bát đĩa để lại sau đó thật khủng khiếp, nó ngốn hết thời gian của chị em khiến họ không còn nhiều thời gian để chăm sóc bản thân đón năm mới tới.
Chính vì thế, dịp cuối năm này các chị em của chúng ta đang truyền tai nhau chiếc máy rửa bát Munchen MC6 với những tính năng thật tuyệt vời. Bạn đã kịp cập nhật chưa? Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng ưu việt của chiếc máy này để dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân đón năm mới nhé.

 Máy rửa bát Munchen C6 thông minh, tiện lợi

 Máy rửa bát Munchen C6 có 06 chương trình rửa hữu ích.
1. Program Normal: Chế độ tự động vận hành, áp dụng đối với các loại bát, đĩa thông thường, không có quá nhiều cặn bám và dầu mỡ.
2. Program Eco: Là chế độ tiết kiệm, áp dụng đối với đồ bát, đĩa ít (khoảng 3- 4 bộ).
3. Program Rapid: Chế độ rửa nhanh tiện dụng.
4. Program Intensive: dùng để rửa các loại đồ rất bẩn, chứa nhiều dầu mỡ, những vết két dạng mềm keo, thậm chí rửa được cả xoong, nồi.
5. Program Glass: Chế độ rửa riêng cho đồ thủy tinh.
6. Program 1 Hour: Cài đặt giờ hoạt động từ 1-24 tiếng.
 Tiết kiệm nguồn nước cho gia đình: Mức độ tiêu thụ 8l nước/1.05kw/h điện/140 phút
Đảm bảo vệ sinh và bảo về sức khỏe bản thân: Việc lựa chọn máy rửa bát Munchen C6, có thêm tính năng sấy khô và diệt khuẩn sẽ không những đảm bảo vệ sinh cho bát đĩa mà còn đảm bảo sức khỏe của bạn.
 Tạo thẩm mĩ cho không gian nhà bếp: Được thiết kế với màu sliver inox toàn phần với kiểu dáng âm tủ, máy rửa bát Munchen C6 có thể đặt độc lập hoặc kết hợp với tủ bếp thành máy rửa bát âm tủ gọn gàng.

Nội thất Kường Thịnh - đại lý chính hãng máy rửa bát Munchen

Hãy tới ngay showroom hệ thống nội thất Kường Thịnh - đại lý chính hãng Munchen tại Việt Nam để trải nghiệm sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình nhé. Chúc gia đình bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Showroom bếp từ Munchen – 0904. 341. 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét