Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Nấu ăn ngon trên bếp điện từ Dmestik

Hiện nay, số lượng người sử dụng bếp điện từ Dmestik ngày càng đông bởi bếp điện từ Dmestik làm giảm nguy cơ gây cháy nổ, bỏng và những căn bệnh từ bếp lò, bếp gas. Nhưng không phải ai cũng biết cách nấu những món ăn ngon trên bếp điện từ Dmestik. Vậy có bí quyết nào có thể giúp các bà, các mẹ mới sử dụng  bếp điện từ Dmestik nấu những bữa ăn thật thơm ngon níu kéo ông chồng mình hay không? Câu trả lời là có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Bí quyết đun nấu bằng bếp điện từ Dmestik

Bí quyết đun nấu bằng bếp điện từ Dmestik

Muốn nấu ăn ngon trên bếp điện từ Dmestik, trước hết bạn cần phải hiểu rõ những chức năng của bếp. Bếp có bao nhiêu chức năng, nên sử dụng những chức năng nào sao cho phù hợp, bếp có công suất bao nhiêu, có những chế độ nào.

Tiếp theo, bạn cần để “lửa” sao cho phù hợp với món ăn mình nấu. Như rán, thì để 80 đến 160 độ, xào thì từ 160 đến 240 độ. Tương tự với những vấn đề khác như ninh, nấu, luộc, nướng,.....Trong quá trình đun nấu, nếu là luộc, hãy để nhiệt độ nhỏ trong 10 đến 15” để món ăn đậm vị hơn, mềm hơn. Trước khi tắt bếp, hãy hạ nhiệt độ từ từ, sau khi tắt, hãy để thêm 5 phút để  gia vị ngấm vào món ăn.
Nấu ăn ngon với bếp điện từ Dmestik

Nấu ăn ngon với bếp điện từ Dmestik

Vậy là bạn đã có một món ăn cực kì ngon khi đun nấu bằng bếp điện từ Dmestik rồi, chắc chắn sẽ còn ngon hơn cả những món ăn bạn đã từng nấu trên bếp lò và bếp gas. Bếp điện từ Dmestik lại không hệ ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Tạm biệt khói, tạm biệt những ngày nhóm lò, tạm biệt hơi gas độc hại, tạm biệt những nguy cơ cháy nổ, bếp điển từ Dmestik sẽ giúp bạn làm những công việc đó.
Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều ưu đãi:
Showroom 1: Số 39 - Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 048 5864 136 - 0904 619 128
Showroom 2: Số 37 - Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội 
ĐT: 043.997.2828 - 0904 341 563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét