Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Bếp điện từ Chefs eh mix2000a có nên mua để thay bếp gas

Bếp gas là một phương tiện nấu nướng đã được ra đời từ khá lâu và được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Nhưng thời gian gần đây những vụ dò rỉ và nổ khí gas do nhiều nguyên nhân, khiến cho người tiêu dùng rất e dè khi sử dụng dòng bếp này, bên cạnh đó việc phát triển của khoa học công nghệ đã được ứng dụng vào nghành thiết bị nhà bếp tạo ra những bước đột phá mới, và những sản phẩm mới như bếp điện từ. Hiện nay xu hướng muốn sử dụng bếp điện từ để thay thế những chiếc bếp gas nguy hiểm kia của người dân đang rất lớn và liệu chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a có đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng.
Beptuchefs.net sẽ giới thiệu bài viết có nên mua bếp điện từ chefs eh mix2000a để thay thế cho bếp gas trong gia đình hay không?
 

Những lợi thế của bếp điện từ chefs eh mix2000a

Nguồn năng lượng sử dụng của bếp điện từ chefs eh mix2000a là điện năng tiềm ẩn ít nguy hiểm hơn so với khí gas hóa lỏng ( LPG) thường được sử dụng cho bếp gas, đi cùng đó là công nghệ " nấu ăn lạnh" của bếp điện từ chefs eh mix2000a ưu việt hơn hẳn so với công nghệ tạo nhiệt trực tiếp của bếp gas. 
Về mức giá thì bếp điện từ chefs eh mix2000a chỉ nhỉnh hơn giá của những chiếc bếp gas một chút, thậm chí còn rẻ hơn những chiếc bếp gas thương hiệu lớn, với giá chỉ có 6,8 triệu đồng cho 1 chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a. Trong khi giá của những chiếc bếp gas cũng từ vài ba triệu của những thương hiệu bé đến cả chục triệu đồng cho những thương hiệu lớn hơn.
Do thiết kế kết hợp 2 vùng nấu hỗn hợp : 1 bếp nấu từ và 1 bếp nấu hồng ngoại nên bếp điện từ chefs eh mix2000a có thể đun được mọi loại xoong nồi mà bếp gas có thể sử dụng, từ những nồi nhôm, gang, hay thậm chí là nồi đất, thủy tinh...Những gia đình có thể tận dụng những bộ xoong nồi sử dụng đun trên bếp gas để đun trên bếp điện từ chefs eh mix2000a khi thay thế bếp.
Về mức độ tiết kiệm thì bếp điện từ chefs eh mix2000a hơn hẳn những chiếc bếp gas, khi hiệu suất đun nấu của bếp gas chỉ là khoảng 75% còn bếp điện từ là 90% và của bếp điện từ chefs eh mix2000a thậm chí còn cao hơn 92%. Mức độ mất mát nhiệt lượng khi đun nấu của mix2000a là dưới 10% nâng cao sử dụng năng lượng đầu vào tối đa, chi phí một tháng cũng thấp hơn từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng so với chi phí sử dụng gas.
Bề mặt của bếp điện từ chefs eh mix2000a được làm bằng một mặt kính Schott phẳng nhẵn rất dễ dàng khi vệ sinh sau khi sử dụng, còn những chiếc bếp gas khi vệ sinh vùng nấu rất mất thời gian và khó khăn hơn, và không có hệ thống cảnh báo nhiệt dư trên vùng nấu còn bếp điện từ chefs eh mix2000a sẽ cảnh báo người sử dụng nếu mặt bếp còn nhiệt sau khi sử dụng. Điều này sẽ giúp người trong gia đình đặc biệt trẻ em tránh được những tai nạn bỏng đáng tiếc.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a có thể lắp đặt nổi trên bàn bếp, hoặc để âm bàn đều được mà vẫn mang lại thẩm mỹ cao chó chiếc bếp. Một ưu điểm của chiếc bếp điện từ so với bếp gas là những lúc mất điện sẽ không sử dụng được.

Có nên mua bếp điện từ chefs eh mix2000a thay cho bếp ga

Mang trên mình quá nhiều ưu điểm so với bếp gas thì bếp điện từ chefs eh mix2000a là một sự lựa chọn quá tuyệt vời cho những gia đình muốn thay thế chiếc bếp gas bằng bếp điện từ. Vì sự an toàn cho gia đình bạn cũng như của toàn xã hội bạn hãy cân nhắc để có một quyết định thông minh nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét