Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Xuất hiện bếp điện từ Nhật mới giá rẻ" giật mình"

Đầu năm 2015 đánh dấu sự thành công của những mẫu bếp điện từ của các thương hiệu Nhật hay Hàn Quốc, người tiêu dùng đã có những cái nhìn mới mẻ hơn về dòng bếp điện từ này. Nếu như trước kia hầu hết những mẫu bếp điện từ Nhật tại Việt Nam đa phần là những hàng "xách tay" có giá đắt đỏ, lại không được bảo hành, người tiêu dùng phải chấp nhận rủi ro trong quá trình vận chuyển hay sử dụng, nhưng giờ đây lỗi lo đó của người tiêu dùng sẽ không còn nữa khi những mẫu bếp điện từ Taka một thương hiệu nổi tiếng từ đất nước Nhật Bản.
Bếp điện từ Taka được sản xuất theo công nghệ và kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Sản phẩm bếp điện từ taka nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bà nội trợ nhờ mẫu mã sang trọng cùng nhiều tính năng ưu việt, đặc biệt là một mức giá rẻ" giật mình"
Bếp điện từ Taka TK IR02C2 có mức giá rẻ "giật mình"

Những ưu điểm vượt trội của dòng bếp điện từ Nhật Taka

Tiết kiệm điện năng: bếp điện từ Taka là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp điện hồng ngoại. Sản phẩm không những giúp người dùng nấu nướng hiệu quả, tiện lợi khi có thể đun nấu được mọi loại chất liệu xoong, nồi từ sành, sứ, thủy tinh, nhôm, gang, inox... dễ dàng mà còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Bếp từ: Cách đốt nóng của bếp từ là làm nóng trực tiếp vùng thức ăn phía bên trong nồi nên hiệu quả 90% và thất thoát 10%.


Bếp điện( hồng ngoại): Thực phẩm được nấu chín là do sự dẫn nhiệt giữa bếp và dụng cụ nấu cùng với bức xạ nhiệt trực tiếp từ chính bóng đèn. Do vậy, hiệu suất sử dụng năng lượng của bếp hồng ngoại trên bếp điện taka tiết kiệm năng lượng cao lên tới 65% hơn hẳn so với việc sử dụng bếp gas, hay các bếp điện dùng dây may-xo cổ điển.

Bền đẹp và dễ dàng vệ sinh: Mặt kính đen, phẳng nhẵn, liền khối, sang trọng, có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt. Đồng thời, bếp được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với nhiều tính năng nấu nướng khác nhau giúp các bà nội trợ dễ dàng sử dụng. 

An toàn tuyệt đối: Bếp điện từ Taka được thiết kế với nhiều tình năng tự động thông minh, bảo vệ an toàn với chế độ tắt tự động: Nếu bếp được sử dụng liên tục, bếp sẽ tự động ngắt trong vòng 2 giờ sau khi sử dụng 24 giờ liên tục.
Thân thiện với môi trường: Bếp không khói, không lửa, không bụi cacbon, không bức xạ điện từ, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Tại showroom bếp điện từ taka số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, chiếc bếp điện từ taka tk ir02c2 có giá bán 8,8 triệu đồng cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn với quà tặng trị giá lớn giành cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét