Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Chọn bếp từ an toàn

Chọn bếp từ an toàn

Noithatkuongthinh.com.vn – Chọn bếp từ an toàn là mục tiêu hướng tới của nhiều bà nội trợ. Vậy, thế nào được gọi là một chiếc bếp từ an toàn? Cùng tư vấn viên của Tạp chí Munchen Heritage lựa ra 3 tiêu chí đánh giá một chiếc bếp từ an toàn nhất cho người sử dụng.
Bếp từ an toàn với sức khỏe người dùng

Bếp từ an toàn với sức khỏe người dùng

Để đánh giá một chiếc bếp từ có an toàn hay không, chúng ta sẽ phải xét đến tiêu chí đầu tiên đó là sự tương tác của nó với sức khỏe con người. Hầu hết các loại bếp từ đều không ảnh hưởng đến các vấn đề sinh hocjc ủa con người, ngoại trừ những loại bếp từ kém chất lượng hoặc thuộc loại hàng khuyến cáo hạn chế sử dụng có nguồn gốc từ Trung Quốc (made in China or PRC). Điều này, khi chọn bếp từ cũng nên chú ý xem chiếc bếp từ đó được sản xuất, lắp ráp ở quốc gia nào. Cũng yên tâm rằng, bếp từ không sinh nhiệt nên sẽ không tạo ra phản ứng vật lý với cơ thể. Bạn có thẻ bật điều hòa thoải mái khi nấu ăn bằng bếp từ. Đây cũng chính là câu trả lời cho nhiều người đang băn khoăn.


Bếp từ an toàn với các thiết bị xung quan

Nói chung, khi sinh ra từ tính thì bếp từ cũng làm biến đổi một phần các bước sóng rada, vì thế chúng tôi luôn khuyến cáo bạn đừng nên để điện thoại hay radia ngay gần bếp từ. Các loại lò visongs hay lò nướng rada cũng được để cách xa tối thiểu 30cm. Các thiết bị nấu còn lại, bếp từ không làm biến đổi chúng cũng như không thể tạo ra những phairn ứng oxi hóa khử.

Bếp từ an toàn với môi trường xung quanh

Để chứng minh cho điều này, các chuyên viên nghiên cứu khoa học của Tạp chí Munchen Heritage đóng tại Hà Nội đã có một cuộc thí nghiêm vui nho nhỏ đó là đặt những chậu hoa cúc xung quanh chiếc bếp từ. Sau khi nghiên cứu, chúng tôi cho thấy, chậu hoa vẫn phát triển bình thường và không có dấu hiệu của sự héo úa, còi cọc, hay đột biến nào. Và điều này chúng tôi khẳng định rằng, bếp từ không làm biến đổi môi trường sống xung quanh của sinh vật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét