Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Trải nghiệm "tân binh" bếp điện từ chefs eh mix333

Khi nhận thấy một phân khúc tiềm năng, Chefs sẽ ngay lập tức đưa sản phẩm của mình vào. Đó là một chiến lược được rất nhiều hãng sản xuất bếp điện từ áp dụng trong thị trường phát triển nhanh chóng như ngày nay. Nhưng chỉ Chefs với những nghiên cứu của mình, mới đưa ra những sản phẩm thực sự hấp dẫn.
Trải nghiệm
Bếp điện từ Chefs eh mix333
Tuy nhiên, một câu hỏi đặt ra là, ngay cả với Chefs, liệu mẫu bếp mới này – bếp điện từ chefs eh mix333 – có thực sự là một mẫu bếp Đức hấp dẫn trong phân khúc này hay không? Có thể thấy rõ ràng rằng, bếp điện từ chefs eh mix333 là phiên bản 2.0 của mẫu bếp mix366 vốn đang rất được ưa chuộng. Mix333 gia nhập vào một phân khúc hiện đang rất phát triển, với thiết kế cản đầy mạnh mẽ, cùng những đường nét đầy lôi cuốn.

Bếp điện từ Chefs eh mix333 có gì mới?

Bếp điện từ chefs eh mix333 mang vẻ ngoài đầy mạnh mẽ của 1 mẫu bếp Germany mà không phải thay đổi quá nhiều về thiết kế cũng như tính năng. Nhiều hãng sản xuất khác cũng có cùng cách làm. Ví dụ như mẫu bếp điện từ munchen mc 200i và mdt2i chỉ thêm 1 vài chi tiết trong thiết kế để phân biệt với phiên bản cũ. Chefs không thêm phụ tùng cho mix333 nhưng tăng các tính năng mới hiện đại hơn.
Trải nghiệm
Ngoài ra, các thiết kế và trang bị khác hầu như được giữ nguyên, chỉ có chút thay đổi ở bảng bảng điều khiển. Vẫn là hệ thống điều khiển cảm ứng với bản mạch điều khiển của hãng Siemens với công nghệ hiện thị công suất Ledbar, một công nghệ hiện đại rất hiếm trên những mẫu bếp điện từ tại Việt Nam.

Bếp điện từ chefs eh mix333 vận hành thế nào?

Về tổng thể, vận hành không quá khác biệt so với phiên bản được lắp ráp Đức trước ; bởi mâm từ , đĩa nhiệt được giữ nguyên. Tông công suất của bếp có thể lên đến 3600 với công suất từng vùng nấu lần lượt là vùng nấu từ 2300w ( booster 3000w), vùng hồng ngoại 1000w với vòng nhỏ 1200w với vòng nhiệt lớn.
Chefs cho biết không muốn nâng hệ thống từ và nhiệt bởi muốn giữ nguyên phong cách thiết kế và điện từ trường của phiên bản trước. Bàn phím của bếp điện từ chefs eh mix333 mượt mà hơn giúp người sử dụng điều khiển linh hoạt khi đun nấu các món khác nhau thực sự hiệu quả. 

Bếp điện từ chefs eh mix333 có đáng để mua?

Điều đó phụ thuộc vào việc bạn đánh giá thế nào về dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Đức của Chefs. Một mặt, đây vẫn là một chiếc bếp hỗn hợp, không được thiết kế thêm các chức năng thừa thãi. Tuy nhiên, mức giá dự kiến của mẫu bếp điện từ chefs eh mix333 lại rất hấp dẫn 13,9 triệu ( chưa bao gồm VAT ) thì hẳn đây là một lựa chọn quá tuyệt vời trong phân khúc cao cấp trên thị trường hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét