Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Bếp từ giải phóng sức lao động

Bếp từ giải phóng sức lao động

Xin chào quý vị và các bạn đã đến với chuyên mục VOV của tạp chí Munchen Heritage. Phóng viên của chúng tôi vừa có một cuộc khảo sát và thăm dò ý kiến của người tiêu dùng đối với bếp từ. Sau đây là một số ý kiến ghi nhận được trong cuộc điều tra thực tế này.
Xu hướng nấu ăn bằng bếp từ ngày càng phổ biến

Xu hướng nấu ăn bằng bếp từ ngày càng phổ biến

Chị Nguyễn Thanh Bình (trú tại phường Mai Dịch) cho biết: Nhà tôi đang dùng bếp từ nhãn hiệu châu Âu. Nói chung là dùng ổn. Từ khi mua bếp từ tôi không phải miệt mài dán mắt vào bếp nữa. Tôi có thể xem ti vi, nghe nhạc khi nấu và thời gian nấu ăn cho gia đình của tôi bằng bếp từ đã giảm đáng kể. Tôi đã tiết kiệm được gần 1h đồng hồ cho công việc khác. Tôi khuyên các bà nội trợ nên dùng bếp từ.


Nhiều bà nội trợ mệt mỏi vì nấu ăn
Anh Chương Tú Anh, nhân viên siêu thị điện máy nói: Tình hình mua bếp từ vào cuối năm 2014 có nhiều tiến triển. Khách hàng chủ yếu là hỏi về các dòng bếp từ nhập khẩu, loại bếp từ đôi và đơn. Chỉ có vài khách hỏi đến bếp từ bốn hay năm vùng nấu. Thường thì khách mua bếp từ chủ yếu để thay bếp ga và họ mong muốn việc nấu ăn của mình nhanh chóng và đơn giản hơn.
Bà Quỳnh đang là đầu bếp trên đường Trần Duy Hưng, cho hay: Tôi làm bếp được hơn 10 năm. Các nhà hàng mà tôi làm chủ yếu là dùng bếp ga công nghiệp vì nhiệt lượng nấu bằng ga có thể điều chỉnh to nhỏ và làm món ăn ngon hơn. Tuy nhiên, ở nhà tôi lại dùng bếp từ bởi trong khi nấu tôi chỉ cần cài chế độ auto và đi làm những công việc khác, chẳng hạn như giặt giũ và tắm cho cháu nhỏ.

Bếp từ có thể nấu nhiều món cùng một lúc

Chị Nguyên Viên (trú tại Thủ Đức): Bếp từ sử dụng an toàn và tiện ích. Mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi nấu ăn bằng bếp từ. Mình thì không kén chọn bếp nhưng có lẽ mình khuyên các bạn nên sủ dụng bếp từ cho gia đình mình. Chúng ta cần giải phóng sức lao động, thay vì cứ chăm chăm lo lắng vào nhà bếp thì hãy dành thời gian làm những việc có ích.
Liên hệ với chúng tôi qua: 0904341563 - Nội thất Kường Thịnh số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét