Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Bếp điện từ chefs và những hoài nghi của người tiêu dùng

Nếu bạn là một người đang tìm hiểu, hoặc đã sử dụng một chiếc bếp điện từ, thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thương hiệu bếp điện từ Chefs. Hiện nay Chefs cùng với Munchen là 2 thương hiệu bếp đình đám nhất trên thị trường với nhiều mẫu mã được người tiêu dùng truyền tai nhau về chất lượng ổn định, khả năng tiết kiệm và giá cả hợp lý.
Nhưng thời gian gần đây trên mạng internet có những dư luận hoài nghi dành cho những chiếc bếp điện từ Chefs, vậy thực hư của những hoài nghi này là gì. Bài viết dưới đây sẽ cùng bạn làm sáng tỏ điều này.

Câu chuyện "muôn thuở" xuất xứ của bếp điện từ Chefs 

Có lẽ đây là vấn đề tốn nhiều "giấy, mức"  không chỉ đối với riêng hãng Chefs mà còn của rất nhiều những hãng bếp điện từ châu âu có mặt trên thị trường Việt Nam. Có mặt trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm với rất nhiều xuất xứ khác nhau theo như hãng công bố thì hiện nay bếp điện từ chefs có dòng sản phẩm đại diện cho 4 xuất xứ khác nhau, đó là: Xuất xứ Việt Nam, Malaysia, Tây Ban Nha, Đức.
Cụ thể là, đối với xuất xứ tại Việt Nam là những mẫu bếp đơn và mẫu bếp điện từ chefs eh mix2000a. Với xuất xứ Malaysia là mẫu bếp điện từ Chefs eh mix311.
C/O bếp điện từ chefs eh mix311 lắp ráp Malaysia
Với xuất xứ Tây Ban Nha có bếp điện từ chefs eh mix866, mix544, mix545
C/O bếp điện từ chefs eh mix866 lắp ráp Tây Ban Nha
C/O bếp điện từ chefs eh mix544 và mix545 lắp ráp Tây Ban Nha
Với xuất xứ Đức có mẫu bếp điện từ Chefs eh mix366.
C/O bếp điện từ chefs eh mix366 lắp ráp Đức
Nếu còn những nghi ngờ về xuất xứ của những chiếc bếp điện từ Chefs thì các bạn nên dẹp bỏ sang một bên, lời quảng cáo có thể không đúng sự thật nhưng mà những giấy tờ mang tính chất pháp lý thì nó luôn là một căn cứ chính xác nhất, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của một sản phẩm. 
Một lời khuyên cho các bạn khi chọn mua một chiếc chiếc bếp điện từ là hãy để ý hơn đến chất lượng, khả năng tiết kiệm, giá tiền, chế độ bảo hành và chăm sóc sau này chứ không phải quá quan tâm đến chiếc bếp đó được lắp ráp hay nhập khẩu ở đâu, thương hiệu bếp đó có nổi tiếng không thì bạn sẽ chọn được một chiếc bếp hợp lý nhất. Các bạn có thể tham khảo ý kiến của những người bạn đã dùng sản phẩm bếp đó rùi, hay lắng nghe những lời tư vấn từ những địa chỉ uy tín và có độ tin cậy cao. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét