Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Người tiêu dùng nói gì về bếp điện từ ?

Nói dòng bếp điện từ đặc biệt, là bởi vì được " lai căn" giữa dòng bếp cảm ứng từ và dòng bếp điện hồng ngoại, nó phát huy tối đa được thế mạnh của cả 2 dòng bếp đó khi mà những nhược điểm của từng dòng bếp được khắc phục triệt để.  Dòng bếp điện từ  nổi danh trên thị trường với các thương hiệu châu âu đình đám như Munchen, Chefs ,Giovani, hay như thương hiệu bếp điện từ Nhật Bản Taka
Nói như vậy đủ để thấy rằng bếp điện từ đều được các hãng chăm chút như những con bài chiến lược trên thị trường, bếp được trang bị khá đầy đủ các trang bị hữu ích như và tiện nghi mà một chiếc bếp hay một phương tiện nấu ăn cần phải có.
Các khách hàng lựa chọn bếp điện từ khá đa dạng về ngành nghề cũng như lứa tuổi, song khi được hỏi về lí do lựa chọn dòng bếp này mà không phải là bếp từ hay bếp hồng ngoại, hầu như ai cũng phải thừa nhận rằng nó thực sự tiện lợi khi sử dụng, khi có thể sử dụng mọi bộ nồi, chảo và các món xào rán cũng sẽ ngon hơn.

Khách hàng nói gì về bếp điện từ sau khi sử dụng

Chị Hà tại khu đô thị Văn Quán- Hà Đông: một chủ nhân của chiếc bếp điện từ Munchen mc 200i cho biết khi lựa chọn mua bếp, gia đình chị cũng đã tham khảo rất nhiều ý kiến của người thân cũng như bạn bè. Bởi đây là chiếc bếp điện từ lần đầu của gia đình, nên chị cũng rất kĩ lưỡng và tính toán.
Thoạt tiên ban đầu như số đông nhiều người Việt, chị đã định lựa chọn bếp từ với tâm lí “ăn chắc mặc bền”, song khi xem xe thì khá phân vân vì nhà chị có khá nhiều những bộ nồi cũ bằng thủy tinh mà lúc trước chị mua cũng khác max tiền. Đến khi lựa chọn chiếc bếp điện từ Munchen, chị cũng nhận được nhiều sự phản đối của nhiều người với lí do bếp điện từ dùng nóng.
Thực tế qua hơn 6 tháng sử dụng, trái ngược với chút hoang mang ban đầu, chị và gia đình đều khá hài lòng với chiếc bếp điện từ của hãng Munchen này. Thực sự mà nói, xấu hay đẹp đều là cảm tính, cái quan trọng là khi người sử dụng cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm của mình.
Bếp điện từ Munchen hài hòa và phù hợp với gu thẩm mỹ của người tiêu dùng tại Việt Nam.
6 tháng không phải là một khoảng thời gian dài, song nó cũng có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm. Như với chị Hà và gia đình, chiếc bếp điện từ munchen của chị vẫn được sử dụng hàng ngày và chưa có vấn đề gì phát sinh, mọi chức năng đều hoạt động ổn định. Chi phí tiền điện hàng tháng cũng rất hợp lý chỉ khoảng 150.000 đến 170.000 đồng.
Cũng giống như chị Trang, anh Hiếu ở Mỹ Đình, Hà Nội hiện cũng sử dụng chiếc bếp điện từ munchen mc 200i phiên bản lắp ráp Ý được gần 1 năm. Anh Hiếu chia sẻ anh “yêu” mc 200i bởi tính năng sử dụng của nó hướng đến sự đơn giản, tiện dụng.
Hiện tại, rào cản lớn nhất của người tiêu dùng đối với những chiếc bếp điện từ có lẽ là về mức giá. Nếu đem so sánh với các dòng bếp 2 từ hay bếp 2 hồng ngoại thì một chiếc bếp điện từ với 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại thì luôn có giá cao hơn một chút. Nhưng không phải vì đó mà không có những thương hiệu bếp điện từ chất lượng mà giá cả phải chăng, có thể kể đến như mẫu bếp điện từ Taka ir02c2 thương hiệu Nhật có mức giá dưới 10 triệu, hiện đang được khá nhiều người tiêu dùng tại khu vực Hà Nội sử dụng .
Sự tiện lợi khi sử dụng, khả năng vận hành bền bỉ cho thấy dòng bếp điện chính là những chiếc bếp dành cho người thực dụng, hướng đến những giá trị thực sự mà một chiếc bếp mang đến cho mình chứ không chạy theo những giá trị ảo khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét