Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Nên mua bếp từ của Hàn Quốc hay bếp từ Nhật

Chị Hà đang sống tại khu đô thị Nam Xa La - Hà Đông hỏi : Mình vừa mua một căn hộ ở khu đo thị nam Xa La, mình muốn mua một chiếc bếp từ trong tầm giá hơn chục triệu, tôi nên chọn bếp từ Taka TK I02 A2 của Nhật hay bếp từ Mastercook mc 266t của Hàn Quốc ? Hai chiếc bếp từ này có ưu nhược điểm gì? Rất mong được tư vấn.
Noithatkuongthinh.com.vn : Đối với những người mua bếp từ như chị Hà, việc quyết định chọn mua bếp của hãng nào quả thực là không hề dễ dàng. Cả 2 chiếc bếp từ mà bạn nêu ở trên đều nằm ở phân khúc tầm trung có mức giá vừa phải . Đây là xu thế mua sắm của khá nhiều các gia đình muốn thay bếp ga cũ tại Hà Nội trong vài năm trở lại đây. Chính vì vậy, đây cũng là phân khúc có khá nhiều mẫu bếp hấp dẫn tới từ các hãng lớn như Chefs, Munchen, Mastercook… với các mức giá khác nhau.
Nội Thất Kường Thịnh xin được giới thiệu một số ưu nhược điểm về 2 chiếc bếp từ mà bạn Hà đang quan tâm.

Bếp từ Taka TK I02 A2

Hãng bếp Nhật Bản Taka chuyên về các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp đã có một năm 2014 khá thành công với chiếc bếp từ Taka tk i02 a2 của mình tại thị trường Việt Nam. Dáng vẻ trẻ trung mang đậm phong cách Nhật, cùng những tiện nghi rất “tây” đã làm thỏa mãn khá nhiều người tiêu dùng Việt. Với mặt kính Schott Ceran giống như đối thủ cùng phân khúc, chiếc bếp từ Taka này dễ làm mọi người liên tưởng tới một chiếc bếp của châu âu hơn
Bếp từ Taka i02 a2 trang bị 2 vùng nấu từ với đường kính mâm từ lên đến 22cm  cho công suất cực đại 2000w mỗi vùng và nhiệt độ lớn nhất có thể đạt được là 240 độ C, cùng mức tiêu thụ điện năng khoảng 70 số điện /1 tháng (nấu 20 phút 1 bữa nấu ăn ). Có thể nói, đây là chiếc bếp từ khá phù hợp cho những gia đình thích đồ Nhật tại Việt Nam.
Nhược điểm của bếp từ Taka tk i02a2 là không có một xuất xứ hào nhoáng như những dòng bếp châu âu khác, khi được lắp ráp trong nước.

Bếp từ mastercoook mc 266t

Không có nhiều ưu thế về thiết kế và công nghệ so với các đối thủ khác trên thị trường. Tuy nhiên, bếp từ mastercook mc 266t vẫn chứng minh được sự thành công của mình khi đã khéo léo lựa chọn đối tượng khách hàng riêng của mình, đó là các những gia đình có không gian bếp nhỏ, nơi mà kích thước của bếp đặt lên hàng đầu. 
Sở hữu một kích thước rất nhỏ gọn cùng thương hiệu uy tín của Hàn Quốc, mc 266t là chiếc bếp từ dành cho những khách hàng không thể chọn được những mẫu bếp lớn hơn vì kích thước nhà bếp cũng như bàn bếp dị hạn chế. Sử dụng mặt kính và linh kiện của Cộng hòa liên bang Đức bếp từ mastercook mc 266t có một chất lượng không thua kém bất cứ một hãng bếp từ châu âu nào có mặt trên thị trường hiện nay. 
Nhìn chung, cả 2 chiếc bếp từ taka tk i02a2 và bếp từ mastercook mc 266t mà bạn quan tâm đều hướng tới sự đơn giản, tin cậy, tiện dụng và bền bỉ đậm phong cách Á đông. Công nghệ tối tân hay tiện nghi hào nhoáng không phải là thế mạnh của cả 2 chiếc bếp từ châu á này. Bếp từ Taka có ưu thế về ngoại hình trẻ trung, rộng rãi và hiện đại còn chiếc bếp từ của mastercook lại có một kích thước rất nhỏ gọn. Do đó, việc nên chọn chiếc bếp từ  nào cho gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, không gian nhà bếp của gia đình bạn hiện có. Chúc bạn sớm chọn được chiếc bếp từ ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét