Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Bộ sưu tập bếp từ

Bộ sưu tập bếp từ

Noithatkuongthinh.com.vn – Anh bạn tôi có sở thích rất lạ đó là sưu tập những mẫu bếp từ nhập khẩu cao cấp. Bạn có thể không tin nhưng điều đó là có thật. Buổi chiều chủ nhật, tôi có một cuộc hẹn đến nhà anh bạn tôi ăn cơm. Nhà anh nằm ngay phố Huế và mặt tiền rộng thênh thang. Hơn cả là cái bếp nhà anh giống như một viện bảo tàng trưng bày bếp từ. Anh hay chia sẻ với tôi sở thích này. Tôi cũng thấy là, những chiếc bếp từ này có gì ấn tượng đâu mà sao lại cuốn hút anh ta đến thế?

Một trong những mẫu bếp từ sưu tập của anh ấy

Anh mời tôi uống trà được nấu bằng bếp từ. Anh khoe chỉ còn một con bếp nữa thôi là anh sẽ có đủ 40 chiếc bếp độc lạ và anh vỗ ngực khẳng định rằng anh sẽ được ghi vào kỉ lục guinness là người đàn ông sở hữu bộ sưu tập bếp từ độc đáo nhất thế giới. Quả thực, tôi thấy bộ sưu tập bếp từ của anh cũng thật ấn tượng. Có cái bếp từ như cái ti vi màn hình phẳng, có thể nhận diện giọng nói và vân tay, có chiếc bếp từ được trang bị tivi xem phim ngay bên cạnh. Thật tuyệt hảo. Có những chiếc bếp từ rất lạ, mỏng vè bé như một chiếc đĩa, chỉ cần để ấm trà nhỏ có gắn kim loại từ tính ở đáy là có thể làm nóng trà bất cứ lúc nào. Tôi thấy thích chiếc bếp từ có 9 lò nấu, to như mặt bàn. Có lẽ chẳng bao giờ dùng hết những lò nấu này vì đơn giản nhà tôi chỉ có vài ba cái nồi.


Anh bạn tôi có sở thích sưu tập bếp từ Đức

Anh giới thiệu cho tôi chiếc bếp từ mà anh ưng ý nhất. Nó là một chiếc bếp từ Đức mang nhãn hiệu Munchen gắn liền với kỷ niệm của anh. Tôi thấy nó cũng bình thường nhưng có vẻ nó cũng lôi cuốn. Tôi xin phép chụp một vài kiểu ảnh anh đứng bên bếp từ. Anh có vẻ hớn hở và tôi cũng thấy vui cho anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét