Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Bếp điện từ Chefs và bếp điện từ Taka : cuộc chiến Đức - Nhật

Là chiếc bếp điện từ Nhật hoàn toàn mới, bếp điện từ taka tk ir02c2 nhận được không ít những lời khen chê khác nhau từ các đại lý và khách hàng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Taka đang mang trên mình những sự nỗ lực của hãng bếp Nhật nhằm "tấn công" vào phân khúc mà chiếc bếp hướng tới.
Cuộc chiến của 2 chiếc bếp điện từ giá rẻ giữa Chefs và Taka
Được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam và năm 2011, bếp điện từ chefs eh mix2000a sở hữu doanh số vô cùng ấn tượng kể từ khi ra mắt kéo theo sự tham gia của các "ông lớn" như Giovani g 251et. Sau đây chúng ta sẽ cùng đưa ra một vài so sánh nho nhỏ để giúp bạn có những quyết định đúng đắn mỗi khi phân vân giữa hai chiếc bếp điện từ này.

Bếp điện từ taka hay bếp điện từ chefs lựa chọn khó khăn

Xét về ngoại hình, bếp điện từ taka tk ir02c2 là sự kết hợp giữa một chiếc bếp từ và sự tiện dụng của một chiếc bếp hồng ngoại. Thiết kế đơn giản được hiển thị rõ rệt ở phần mặt của chiếc bếp. Những đường nét góc cạnh sắc sảo của mặt kính, cụm bàn phím điều khiển bằng các nút cảm ứng cách điệu ghi đậm dấu ấn thiết kế của Taka.
Bếp điện từ Taka TK IR02C2
Trong khi đó, bếp điện từ chefs eh mix2000a lại có ngoại hình gây ấn tượng đặc trưng của dòng bếp châu âu với sự bắt mắt đến từ mặt kính Schott, mặc dù được hãng Chefs cho sản xuất lắp ráp ngay tại trong nước nhưng nó không làm mất đi những vẻ đẹp đặc trưng của hãng. Ở phần thân được làm khung nhựa chịu nhiệt, có lẽ đây cũng là "yếu điểm" duy nhất mà chiếc bếp điện từ của Chefs gặp phải ở thiết kế ngoại hình.
Bếp điện từ chefs eh mix2000a new 2014
Ở hạng mục tính năng và tiện nghi, Taka trang bị cho "đứa con" bếp điện từ taka ir02c2 của mình các công nghệ, tính năng hàng đầu như chương trình nấu ăn tự động, chống quá tải điện và nhiệt, kiểm soát nhiệt độ của mặt kính....
Là sản phẩm mang dòng máu châu Âu, bếp điện từ chefs eh mix2000a sở hữu những trang bị điển hình như các tính năng rán, xào, nấu, linh, luộc..., cảnh báo nhiệt dư, tự tắt khi để quên, hệ thống chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu( tổng công suất 3400w).
Nhìn chung, giá bán của 2 chiếc bếp điện từ này không có sự chênh lệch quá lớn. Do vậy, nếu bạn yêu một chiếc bếp Nhật có thiết kế phá cách, đơn giản mà sở hữu nhiều tiện ích hướng tới người sử dụng nhiều hơn thì bếp điện từ taka tk ir02c2 sẽ là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, mức giá rẻ hơn và cái thiết kế đẹp mắt, sang trọng các chương trình nấu ăn hỗ trợ tốt cho người nội trợ, thì bếp điện từ chefs eh mix2000a sinh ra để cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét