Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Mua bếp từ: một giá tiền – ba lợi ích

Mua bếp từ: một giá tiền – ba lợi ích

Mua bếp từ: một giá tiền – ba lợi ích

Mua bếp từ: một giá tiền – ba lợi ích

Noithatkuongthinh.com – Khi bạn mua một chiếc bếp từ với một giá tiền nhất định, bạn sẽ được hưởng ba lợi ích tuyệt vời của nó. Vậy ba lợi ích đó là gì? Cùng chuyên viên tư vấn của Tạp chí Munchen Heritage khám phá những lợi ích tuyệt vời mà bếp từ mang lại.

Bếp từ giảm bớt gánh nặng nấu nướng

Đừng nghĩ rằng nấu nướng thủ công bằng bếp than, bếp củi, hay bếp ga là một sự tiện nghi và dễ dàng, đồng thời mang nét truyền thống vốn có. Tuy nhiên, nên nhớ bếp từ với thời gian nấu nướng nhanh chóng, sẽ giúp bạn chế biến thực phẩm trong nháy mắt. Bạn sẽ không phải hì hục nhóm lò, đốt củi hay bật tạch tạch mãi mà chiếc bếp ga không lên lửa. Đừng ôm những bực bội đó theo cùng năm tháng mà hãy xử lý những bực dọc đó bằng cách mua ngay cho mình một chiếc bếp từ xứng tầm. Đơn giản thôi, chỉ cần chưa đầy 3 phút, bạn sẽ nấu được một món ngon cho gia đình. Còn gì bằng phải không?


Nấu ăn chuyên nghiệp với bếp từ

Bếp từ đảm bảo sức khỏe

Đừng nghĩ rằng bếp từ sinh từ trường gây hại. Thực tế cho thấy và nghiên cứu chỉ ra rằng, từ mà bếp sinh ra chỉ có tác dụng duy nhất làm nóng thiết bị nấu bằng từ tính. Bản thân con người không phải là kim loại chưa từ tính nên không thể “nóng lên” được. Vì thế, những lời đồn đại hãy bỏ nó qua một bên. Cái mà chúng tôi sẽ chỉ ra sau đây đó là sự an toàn và đảm bảo không có khí CO hay CO2 hay bất kỳ tạp chất bị đốt cháy nào mà chúng ta hít phải. Quá tuyệt phải không? Thay vì chúng ta hít những khí bụi, khí ga từ việc nhóm lò nấu thì hãy chọn cho mình một chiếc bếp từ và có thể ngẩng cao đầu mà chế biến.

Bếp từ vận hành thông minh

Bạn cứ lo lắng rằng nồi súp sẽ bị trào ra khi nấu bằng bếp ga hay bếp củi mà không ai trông. Oh no, điều đó thật tồi tệ làm sao. Nhưng sự tồi tệ đó sẽ không phải là cản trở đối với bếp từ bởi nó có chế độ hẹn giờ và điều chỉnh thời gian nấu, nhiệt độ nấu thông minh đối với từng món ăn cơ bản. Chẳng phải bù đầu và lo lắng nữa, chỉ cần chọn chế độ định dạng nấu phù hợp của bếp từ là bạn có thể ngồi vắt chân lên thư giãn. Lợi ích của bếp từ nằm ở chỗ đó.
Liên hệ với chúng tôi qua: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội - 0904. 341. 563 - 0439. 972. 828

0 nhận xét:

Đăng nhận xét