Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Mua bếp từ Taka ở đâu tại Hà Đông ?

Đi cùng với những thương hiệu bếp từ Châu âu đã thành danh tại thị trường Việt Nam như Munchen ( Đức), Chefs ( Tây Ban Nha), thì những thương hiệu bếp từ của Châu á khá nổi tiếng như Mastercook ( Hàn Quốc) và trong thời gian gần đây một thương hiệu bếp từ Nhật Bản đã gây được nhiều thiện cảm cho khách hàng tại Việt Nam, đó chính là dòng bếp từ Taka.
Mặc dù là thế hệ "đàn em sinh sau đẻ muộn" nhưng mà bếp từ Taka đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bếp từ tại Việt Nam vốn đang rất khốc liệt. Và đang là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu bếp từ Munchen hay bếp từ Chefs.

Bếp từ Taka tiết kiệm điện năng

Được thiết kế, sản xuất theo công nghệ mới hiện đại của Nhật Bản, do đó bếp từ Taka luôn có khả năng tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất so với những dòng bếp khác trên thị trường. Hiệu suất sử dụng của những chiếc bếp từ Taka rất cao lên đến hơn 90% và thất thoát năng lượng chỉ còn dưới 10%, điều này càng làm cho những chiếc bếp từ Nhật Bản này luôn nhận được một cảm tình rất lớn từ phía người tiêu dùng.

Bếp từ Taka thân thiện với môi trường 

Nhờ sử dụng năng lượng đầu vào là điện năng do đó bếp từ Taka không có lượng khí thải ra môi trường khi sử dụng như CO, hay CO2, không gây ô nhiễm môi trường cũng như không tỏa nhiệt gây khó chịu cho người sử dụng bếp.
Bếp từ Taka được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn về thân thiện với môi trường theo tiêu chuẩn của Nhật Bản.

Bếp từ Taka dễ dàng cho người sử dụng.

Sở hữu một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, bếp từ Taka luôn mang lại cho gia đình bạn có một không gian bếp mang đầy phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó những tính năng và tiện ích của bếp từ Taka cực kỳ đơn giản và dễ dàng khi sử dụng với bàn phím cảm ứng được thiết kế các phím chức năng chuyển đổi cho các chương trình nấu bằng nhiệt độ và công suất.

Địa chỉ mua bếp từ Taka tại Hà Đông

Hãy đến với showroom bếp từ Taka chính hãng (Địa chỉ: số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội) để trải nghiệm những mẫu bếp từ Nhật Bản của thương hiệu Taka với mức giá ưu đãi nhất và chương trình quà tặng hấp dẫn. Khi đến với showroom của chúng tôi các bạn có thẻ trải nghiệm những thiết bị nhà bếp khác của Taka như : bếp điện từ, máy hút mùi, máy sấy bát.... đều mang thương hiệu Taka.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét