Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

Bếp từ Taka sức hút từ dòng bếp Nhật

Đã từ lâu khi nói về những sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản thì người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến độ " siêu bền" cũng như khả năng tiết kiệm đáng nể. Mang trên mình "dòng máu" Nhật, những chiếc bếp từ Taka đang dần chứng tỏ được chất lượng, và thu hút được một số lượng khách hàng không ít tại thị trường bếp từ tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Với sức cuốn hút đến từ kiểu dáng hiện đại, những công nghệ tiết kiệm đặc trưng Nhật được ẩn chứa trong chiếc bếp từ Taka.

Dấu ấn " Nhật" trong từng thiết kế 

Người Nhật rất biết cách để tạo ra những dấu ấn của mình trên sản phẩm, và những chiếc bếp từ Taka cũng không phải ngoại lệ đó. Được thiết kế và tạo hình bởi những kỹ sư người Nhật của hãng, bếp từ Taka mang đến một sự mới mẻ trên thị trường bếp tại Việt Nam. Sở hữu một mặt kính gốm cao cấp có thể chịu được nhiệt độ rất cao, độ bền lớn, và đặc biệt mặt kính màu đen làm tăng thêm vẻ sang trọng quý phái cho chiếc bếp từ Taka.
Sự đơn giản trong thiết kế của bếp từ Taka còn được tạo dấu ấn nhờ những công nghệ giúp người sử dụng luôn cảm thấy thân thiện nhất, không quá phức tạp, tối ưu hóa tính năng để chiếc bếp từ Nhật Bản này có thể phù hợp cho tất các các lứa tuổi trong gia đình có thể sử dụng được một cách dễ dàng. Bằng công nghệ zoneless induction những vùng nấu của bếp từ Taka luôn cho một hiệu suất nấu cao nhất khi đun nấu, giảm thất thoát năng lượng khi sử dụng.

Sức hút đến từ mức giá không tưởng

Khác hẳn với những dòng bếp từ đến từ Châu âu có giá khá đắt đỏ thì ngược lại dòng bếp từ mang thương hiệu Nhật lại có được một mức giá cực hấp dẫn người tiêu dùng. Do tất cả các sản phẩm bếp từ Taka đều được lắp ráp tại Việt Nam nên chúng có một chế độ giá rất hợp lý dao động từ 8 đến 10 triệu cho một mẫu bếp từ Taka 2 bếp.
Chiếc bếp từ Taka TK I02 A2 có tầm giá trên10 triệu đồng
Giờ đây người tiêu dùng tại Việt Nam có thể tự tin sở hữu những chiếc bếp từ Nhật Bản có mức giá hợp lý. Chắc chắn thời gian sắp tới thương hiệu bếp từ Taka sẽ được người tiêu dùng tin dùng nhiều hơn khi đã dần khẳng định được niềm tin nơi người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét