Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Bếp từ Chefs eh dih888 tiên phong trong công nghệ Inverter mới

Hẳn khi nhắc đến công nghệ Inverter nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ đến đó là công nghệ trên những chiếc máy điều hòa hay tủ lạnh nhằm tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu suất làm việc. Nhưng nay công nghệ mới này đã được hãng Chefs áp dụng thành công trên mẫu bếp từ chefs eh dih888, và đây hứa hẹn sẽ là nền tảng để tạo những sản phẩm bếp từ mang thương hiệu chefs thông minh và hiệu quả hơn trong tương lai.

Sự khác biệt đến từ "Inverter"

Cũng giống như những mẫu bếp từ chefs ra đời trước đó, thì mỗi mẫu sẽ mang trong mình một nét đặc trưng riêng nằm ở kiểu dáng, công nghệ lẫn tính năng, nếu như ở mẫu bếp từ chefs eh dih866 đó là lần đầu tiên công nghệ booster được sử dụng trên một mẫu bếp từ của Chefs, thì đối với bếp từ chefs eh dih888 đó là công nghệ Inverter.
Thực chất Inverter là một công nghệ dùng để điều chỉnh dòng điện xoay chiều có tần số cố định thành dòng điện xoay chiều có tần số khác điều chỉnh được, việc áp dụng được công nghệ này làm cho việc bếp có thể làm việc tại những mức công suất cực thấp cũng như mức cao hơn những chiếc bếp từ không sử dụng công nghệ này. 
 
Cụ thể bếp từ Chefs eh dih888 có thể xuống được mức công suất rất thấp 60w ở chức năng "WARM 3", trong khi ở nhưng chiếc bếp từ khác chỉ xuống thấp nhất từ 200 w đến 100 w. Mức công suất cao nhất của bếp từ chefs eh dih888 có thể đạt được 3700w rất cao, thời gian đun nấu sẽ giảm đi rất nhiều, từ đó nâng cao khả năng tiết kiệm lên một mức độ mới, ưu việt hơn, ổn định hơn.

Bếp từ Chefs eh dih888 mang đến quá nhiều tiện ích

Không chỉ là công nghệ mới mà bếp từ chefs eh dih888 lần này sẽ mang đến cho người sử dụng tại Việt Nam những chức năng nấu nướng đặc biệt , hiện đại và vô cùng mới mẻ mà bạn không thể tìm thấy nó trên bất kỳ một mẫu bếp từ có mặt trên thị trường.
Đó là một công nghệ điều khiển mới Slider area, với 2 bàn phím cảm ứng riêng biệt cho 2 vùng nấu, có thể điều khiển 9 mức công mức công nấu ăn tùy chỉnh, một chế độ nấu siêu nhanh kết hợp với 3 chương trình "Warm" tự động ở các mức nhiệt độ là 65, 75 và 85 độ C. Ngoài ra những nhưng chương trình nấu ăn đặc biệt như : heat-up time automatic ( linh, hầm thông minh), bridge ( kết hợp 2 vùng nấu đun 1 nồi), Pause ( tạm dừng khi đang nấu). 
Nhược điểm duy nhất của chiếc bếp từ chefs này là có một mức giá khá cao ( 19,35 triệu đồng chưa VAT ). Nhưng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bếp từ sử dụng công nghệ Inverter hàng đầu, nhập khẩu nguyên chiếc Đức và tận hưởng những tiện nghi hiện đại bậc nhất, hỗ trợ quá trình nấu ăn tối đa thì bếp từ chefs eh dih888 là một lựa chọn khó có thể bỏ qua. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét