Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Bếp điện từ tại Việt Nam : "cuộc chiến của người Đức "

Có mặt trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng dòng bếp điện từ đã khẳng định vị thế khi dần trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trong nhiều năm qua, đặc biệt trong 2 năm trở lại đây sự phát triển "chóng mặt" của dòng bếp điện từ cả về số lượng mẫu mã bếp và thương hiệu bếp thì người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
Nhưng có thể nói về dòng bếp điện từ tại Việt Nam thời điểm hiện tại, thì đó là "cuộc chiến của người Đức", khi mà trừ những thương hiệu bếp điện từ của Đức thì các hãng bếp còn lại cũng sử dụng đến 60% linh kiện bếp của Đức. 
Bếp điện từ Đức luôn là lựa chọn lý tưởng của người tiêu dùng

Bếp điện từ Đức sự lựa chọn hoàn hảo ?

Là một đất nước có rất nhiều ngành sản xuất kỹ thuật đứng hàng đầu thế giới như nhành công nghiệp sản xuất ô tô, sản xuất điện, điện tử và công nghệ cao. Do vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi những chiếc bếp điện từ của Đức luôn có chất lượng hàng đầu thế giới với quá nhiều những ưu điểm nội trội như tính thẩm mỹ cực cao, tính hiệu quả sử dụng, tính bền vũng và tiết kiệm, người tiêu dùng luôn có tâm lý rất an tâm khi chọn mua những chiếc bếp điện từ Đức. Mặc dù cũng có một số nước cũng có thế mạnh nhưng để vượt qua được những chiếc bếp mang thương hiệu Đức này quả thực rất khó.
Tại Việt Nam những chiếc bếp điện từ mang thương hiệu Đức, nổi tiếng và được người tiêu dùng tin tưởng bậc nhất có thế kể đến như bếp điện từ Munchen, Bosch, Bauknecht...Tuy có một mức giá khá cao nhưng người tiêu dùng sẵn sàng "móc hầu bao" để tậu về cho gia đình mình những chiếc bếp điện từ mang thương hiệu Đức với chất lượng tốt nhất để sử dụng.
Bên cạnh đó những chiếc bếp điện từ được trang bị những linh kiện được sản xuất tại Đức, như mặt kính ( Schott ceran ), linh kiện nhiệt ( EGO ), .... đã trở thành những chuẩn mực để người tiêu dùng đánh giá chất lượng của những chiếc bếp điện từ. Những thương hiệu khá thành công với những chiếc bếp loại này có thể kể đến như bếp điện từ Giovani, Napoliz, Malooca...đặc biệt hãng Chefs cực kỳ thành công với những mẫu bếp điện từ của mình sử dụng linh kiện Đức và lắp ráp chính tại Đức, bằng chính là mẫu bếp điện từ chefs eh mix366 đã đứng đầu thì trường về số lượng bếp bán ra vào những tháng cuối năm 2014. Dòng bếp này có nhiều lợi thế khi chất lượng sử dụng khá ổn định mà mức giá lại ở mức hợp lý hơn rất nhiều, do vậy cũng thật dễ hiểu khi nó tập trung được sự quan tâm của người tiêu dùng nhất.
Theo beptuchefs.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét