Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Bếp điện từ chefs eh mix366 : trải nghiệm và cảm nhận

Ngay từ nhiều năm trước, hãng Chefs đã bắt đầu nhận ra sự phát triển của một phân khúc thị trường mới với những người dùng chuyển dần từ các dòng bếp truyền thống sang bếp điện từ cao cấp. Nhóm người dùng này, ban đầu tuy không quá đông, nhưng cũng khởi đầu một trào lưu mới hết sức đáng chú ý: sử dụng những chiếc bếp điện từ như một phương tiện nấu ăn hàng ngày nhằm tận dụng tính đa dụng cùng mức giá ưu đãi. Và dĩ nhiên, để đáp ứng thị hiếu này, những chiếc bếp điện từ Chefs cũng cần thiết phải chuyển mình để sở hữu những đặc tính tưởng chừng chỉ là “độc quyền” trên nhiều dòng bếp từ – từ thiết kế cho tới các tiện nghi. Hệ quả của sự đón đầu này là ngay vào thời điểm được tung ra thị trường, chiếc bếp điện từ chefs eh mix366 nhanh chóng chiếm vị trí một trong những mẫu bếp có tính năng và tiện nghi vào top hàng đầu trên thị trường bếp điện từ.
Bếp điện từ Chefs eh mix366 toàn diện trên mọi tiêu chí

Khác biệt lộ diện ngay từ triết lý thiết kế mới của bếp điện từ Chefs eh mix366

Thực tế, với những chiếc bếp điện từ thông dụng tại Việt Nam hiện nay, không phải chiếc bếp nào cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của một “chiếc bếp đa dụng” theo cách mà các nhà sản xuất đang tiếp cận và quảng bá sản phẩm của họ. Việc nổ lực đẩy mạnh tiện nghi sử dụng trong khi vẫn phải duy trì các đặc điểm của một chiếc bếp điện từ thường tạo ra những mâu thuẫn khiến cho trải nghiệm của người tiêu dùng bị ảnh hưởng. Nếu bạn đã từng cảm thấy mệt mỏi, nhễ nhại mồ hôi vì phải nấu ăn trên những chiếc bếp ga vào giữa trưa hè, thì điều thú vị của bếp điện từ chefs eh mix366 không mang lại cho bạn những trải nghiệm nặng nề đến vậy!
Từ đó, cũng không khó để nhận ra rằng chiếc bếp điện từ Chefs đến từ Đức này lại là một trong những mẫu bếp có thiết kế thân thiện với cuộc sống và những nhu cầu đời thường của người tiêu dùng nhất hiện nay – thứ mà bạn cũng có thể cảm nhận ngay khi nhìn vào bố trí vùng nấu hồng ngoại kết hợp với bếp từ để có thể đun nấu được tất cả các vật dụng nấu có trong gia đình, thậm chí còn có thể nướng thực phẩm trực tiếp trên mặt bếp. Thực tế, ngay từ khi được phát triển, thế hệ bếp điện từ chefs hiện tại đã luôn có một tiêu chí được xem là “không bàn cãi” đối với các kĩ sư tham gia thiết kế, đó là cải thiện sự thoải mái cho người sử dụng song song với những nét ngoại hình năng động.
Biết được điều đó, bạn hẳn sẽ rất thích thú với những trải nghiệm mới mẻ ngay khi tiếp xúc với chiếc bếp điện từ chefs mix366 lần đầu bởi lẽ Chefs đã cân bằng tương đối hợp lý sự rắn rỏi – cái chất của một chiếc bếp điện từ Đức – với những nét thiết kế tân thời, mềm mại mà người dùng phổ thông thường hướng tới. Nhờ thế, ngoài việc sở hữu vẻ ngoài trau chuốt và có phần bóng bẩy hơn của Munchen hay Giovani, tính “thân thiện” trong thiết kế của bếp điện từ chefs eh mix366 đến từ sự giản dị đặc thù về mặt thiết kế cho tới cách bố trí các tính năng, tiện nghi thực sự thú vị. 
Tính thực dụng trong thiết kế của mix366 còn thể hiện ở cách mà hãng Chefs chọn vật liệu mặt kính Schott Ceran màu đen liền khối và dễ vệ sinh sau mỗi lần nấu ăn. 
Có thể nói, đây là chiếc bếp điện từ chefs có thiết kế vào dạng tốt nhất phân khúc. Hệ thống an toàn của bếp quá hoàn hảo mang lại một sự tin tưởng, an tâm cho người sử dụng bếp. Nói cách khác, trong "cuộc chơi" bếp điện từ cao cấp, bếp điện từ chefs eh mix366 với phiên bản 2015 và những cải tiến mới của nó đã bắt đầu thể hiện được giá trị sắc sảo mà người dùng mong đợi. Cùng với những trải nghiệm đầy tiện nghi và khả năng vận hành bền bỉ, đây, có thể khẳng định rằng bếp điện từ chefs eh mix366 là một lựa chọn bếp hỗn hợp khó có thể bỏ qua nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc bếp nhập khẩu nguyên chiếc châu âu “ngon, bổ, rẻ” cho cuộc sống hàng ngày. Nói cách khác, nó thừa đủ sức đem lại những bữa ăn thú vị với tính năng hiện đại trong khi vẫn đảm bảo sự tự tin cho người sử dụng về khả năng tiết kiệm nhằm có được những trải nghiệm "tới bến" mỗi ngày!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét