Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Mua bếp điện từ Munchen chọn mc 200i hay q2ly max

Người tiêu dùng tại thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, đã quá quen thuộc với thương hiệu bếp điện từ Munchen của Đức. Trong những năm qua dòng bếp điện từ Đức này đã khẳng định được đẳng cấp và chất lượng vượt trội của mình so với các đối thủ khác là các hãng bếp khác, nhiều năm liên tiếp dẫn đầu thị trường về số lượng bếp bán ra với những con số mà khiến những đối thủ phải "thèm muốn", đối với người tiêu dùng thì bếp điện từ munchen luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi chọn một chiếc bếp cho gia đình của mình, mặc dù mức giá không phải là rẻ.
Nhưng trong phân khúc của mình hãng Munchen đã tạo ra một cuộc cạnh tranh nội bộ với 2 mẫu sản phẩm là bếp điện từ munchen mc 200i với nhiều năm dẫn đầu và một mẫu bếp điện từ munchen q2fly max còn khá mới mẻ. Liệu sự ra đầu của mẫu bếp mới q2fly max có làm mất đi vị thế số 1 của mẫu bếp điện từ munchen mc 200i không ?

Bếp điện từ Munchen mc 200i vượt trôi hơn hẳn q2fly max

Kể từ khi ra đời vào năm 2012 mẫu bếp điện từ munchen mc 200i luôn khẳng định được giá trị của mình với những ưu điểm vượt trội so với những chiếc bếp khác trên thị trường, trải qua 2 lần nâng cấp và cải tiến thì giờ đây mẫu bếp điện từ munchen mc 200i đã thực sự hoàn hảo không chỉ trong mắt người sử dụng mà trong mắt những người bán hàng. 
Bếp điện từ munchen mc 200i được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam
Rất hiếm chiếc bếp điện từ nào trên thị trường mà có đến 2 năm liên tiếp dẫn đầu về số lượng bếp được sử dụng tại Việt Nam như bếp điện từ munchen mc 200i. Quả thực mẫu bếp điện từ Munchen này không chỉ đẹp về mặt ngoại hình khi được trang bị một mặt kính Schott Ceran liền khối, siêu bền, chịu va đập cực tốt, chịu nhiệt cao và đặc biệt hơn cả là sự quyến và sang trọng đến từ những thiết kế rất đơn giản nhưng không làm mất đi sự hiện đại và tinh tế của một chiếc bếp điện từ Đức. Có lẽ đã đó là cái bóng quá lớn mà chiếc q2fly max khó có thể vượt qua tại thời điểm hiện tại.
Chiếc bếp điện từ munchen q2fly max khá đẹp nhưng có mức giá cũng khá max
Nếu so sánh về mức giá thì chiếc bếp điện từ munchen mc 200i có giá rẻ hơn  ( 17,3 triệu đồng ) so với người "đàn em" q2fly max (18,6 triệu đồng), đó cũng là một phầm mà chiếc bếp mc 200i của munchen được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn hẳn.
Không chỉ có thế mà tính năng của bếp điện từ Munchen mc 200i cũng được đánh giá là vừa đủ dùng, không quá "thừa thãi" như q2fly max với những tính năng "ngốn" điện như booster tồn tại trên mẫu bếp mới này của munchen, mặc dù cả 2 đều được trang bị tự động san nhiệt ic5 digi turbo. Những tính năng tự động như : Milk, boiling, soup, warm chỉ được trang bị trên mẫu bếp điện từ munchen mc 200i, điều mà q2fly không thể có. Công nghệ hiện thị của 2 chiếc bếp Munchen này cũng khác nhau khi mẫu bếp điện từ munchen mc 200i dùng một màn hình LED hiện thị chung, còn đối với mẫu q2fly max được hiện thị theo từng khu vực điều khiển riêng ( tăng, giảm, hẹn giờ ).
Việc lựa chọn mẫu bếp nào phụ thuộc vào chính người tiêu dùng, nếu bạn cần một sự đơn giản, hiệu quả cao, tiết kiệm dễ sử dụng và một mẫu bếp siêu bền thì chiếc bếp điện từ munchen mc 200i là một lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét