Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Mua bếp từ Nhật của hãng nào là tốt nhất ?

Hiện nay trên thị bếp từ tại Việt Nam xuất hiện một trào lưu chọn mua và sử dụng dòng bếp từ Nhật Bản. Do có một thói quen tiêu dùng cho rằng những thiết bị điện từ hay điện lạnh của Nhật Bản có chất lượng ổn định, tiết kiệm và độ bền tuyệt vời chính vì vậy mà người tiêu dùng có những tình cảm nhất định giành cho những chiếc bếp từ đến từ đất nước "mặt trời mọc".
Tuy vậy người tiêu dùng cũng sẵn sàng bất chấp rủi ro để mua những chiếc bếp từ Nhật Bản xách tay như chất lượng không được kiểm định, không phù hợp với dòng điện và điện áp tại Việt Nam, không được bảo hành khi hỏng hóc...Bài viết dưới đây beptuchefs.net sẽ cùng bạn đi tìm những hãng bếp từ Nhật chính hãng tại Việt Nam.

Bếp từ Taka thương hiệu Nhật, chất lượng Nhật

Được biết đến với một thương hiệu nhà bếp của Nhật Bản có tuổi đời khá trẻ tại Việt Nam. Nhưng không phải vì thế mà bếp từ Taka không để lại dấu ấn đối với người tiêu dùng, những chiếc bếp từ không quá đẹp mã, chức năng nấu đơn giản, hiện đại nhưng có khả năng tiết kiệm, chất lượng ổn định đi kèm với một mức giá hợp lý đó là những điều mà người tiêu dùng đã nhận xét về dòng bếp từ Nhật Taka.
Có một điểm khá đặc biệt ở dòng bếp từ Taka đó là dòng bếp này sử dụng toàn bộ linh kiện của châu âu, được sản xuất lắp ráp trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản tại nhà máy của hãng ở Việt Nam. Do vậy chất lượng những chiếc bếp từ Taka không hề thua kém những chiếc bếp từ được lắp ráp chính tại Nhật, sử dụng nguồn điện tương thích với hệ thống điện lưới tại Việt Nam, những tính năng thân thiện cho người sử dụng hơn, công nghệ mới làm cho hiệu suất đun nấu được tăng lên, thời gian đun nấu giảm đi, nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho những chiếc bếp. Chỉ cần vậy thui thì những gì mà chiếc bếp từ Taka mang lại cho người tiêu dùng tại Việt Nam quá ấn tượng, những kỳ vọng của người tiêu dùng đã được đáp ứng đúng chất " Nhật" của bếp từ Taka.

Bếp từ Taka sự lựa chọn tốt nhất cho dòng bếp từ Nhật

Sự xuất hiện của dòng bếp từ Taka là cho người tiêu dùng tại Việt Nam đã có thêm sự lựa chọn tốt cho những chiếc bếp từ Nhật, giờ đây những người yêu thích đồ Nhật sẽ không phải quá lo lắng khi đang cân nhắc chọn mua cho gia đình một chiếc bếp từ Nhật, tốt, bền, rẻ, có một chế độ bảo hành chính hãng không phải chịu rủi ro như khi mua những chiếc bếp từ Nhật xách tay trên thị trường.
Theo beptuchefs.net  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét