Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Bếp điện từ Chefs: những chiếc bếp điện từ đầy tiện nghi

Bếp điện từ chính là mẫu bếp mở ra một khái niệm mới trong các dòng sản phẩm của hãng Chefs, khi tiên phong trong việc mang thương hiệu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc châu âu tham gia vào phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam. Dây chuyền lắp ráp bếp điện từ Chefs được đầu tư rất kỹ lưỡng tại các nước như Đức, Tây Ban Nha, Malaysia và Việt Nam.
Cùng với bếp điện từ chefs eh mix366 thì bếp điện từ eh mix333 cũng được lắp ráp tại Đức, làm cho người tiêu dùng Việt có thêm những sự lựa chọn trong phân khúc cao cấp.
Bếp điện từ Chefs dòng bếp đầy tiện nghi của châu âu

Bếp điện từ chefs đa dụng những rất phong cách

Những mẫu bếp điện từ chefs dù được lắp ráp ở đâu cung vẫn sở hữu một kích thước rộng rãi và khá sang trọng, đậm chất "Chefs". Tuy nhiên, đối với mẫu bếp nhập khẩu châu âu cỡ thì kích thước bề mặt của bếp lớn hơn, phần thân bếp gọn hơn, nhằm giảm trọng lượng và kích thước khoét lỗ đã khi lắp đặt bếp.
Bên cạnh đó, việc kết hợp giữa các công nghệ nấu từ và hồng ngoại được tính toán rất kỹ lưỡng, kích thước của các mâm từ mà nhiệt được thiết kế sao cho phù hợp với từng mẫu bếp để tối ưu hóa việc chuyển hóa năng lượng cũng như nâng cao sự đa dụng của những chiếc bếp điện từ chefs này. Hệ thống thống điều khiển của tất cả các mẫu bếp đều khác nhau tạo nên những nét đặc trưng riêng cho từng thời điểm hay quốc gia mà mẫu bếp điện từ chefs đó được sản xuất.
Có một điểm đặc trưng cho tất cả các model của bếp điện từ Chefs là đều sử dụng tất cả các linh kiện được sản xuất tại Đức, từ mặt kính Schott cho đến những linh kiện nhiệt, điện...đều được hãng Chefs đặt hàng từ các hãng sản xuất linh kiện bếp nổi tiếng nhất trên thế giới như Schott Ceran, Siemens, EGO...để có thể làm ra những chiếc bếp không những đáp ứng được chất lượng cao nhất về đun nấu mà còn cả tính thẩm mỹ và sang trọng. 

Bếp điện từ Chefs tiện nghi trong mức giá hợp lý nhất

Quả thực rất khó có thể tìm thấy những chiếc bếp điện từ mà sự tiện nghi của nó đem đến cho người sử dụng lại nhiều như bếp điện từ chefs mà mức giá hợp lý nhất hiện nay. Dao động từ tầm 7 triệu đến hơn 20 triệu đồng cho một mẫu bếp điện từ Chefs tùy loại, có rất nhiều lựa chọn cho bạn như bếp điện từ đôi, bếp điện từ 3 bếp hỗn hợp...với nhiều xuất xứ khác nhau bếp điện từ chefs lắp ráp trong nước, dòng lắp ráp Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, tùy theo điều kiện và hoàn cảnh của mỗi giá đình mà bạn có thể chọn một mẫu bếp điện từ chefs hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét