Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Bếp từ Chefs EH DIH890 chính thức "chào" thị trường Việt, giá 20,6 triệu đồng

Bếp từ Chefs eh dih890 được phát triển dựa trên ý tưởng tạo ra một mẫu bếp từ cao cấp, sang trọng có thiết kế mạnh mẽ giàu cảm xúc từ công nghệ Inverter, dành cho khách hàng trẻ tuổi yêu thích phong cách sống năng động. Dih890 là sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ góc cạnh của một chiếc bếp từ Đức và chất cá tính độc đáo của một chiếc bếp của hãng Chefs.
Bếp từ Chefs EH DIH890 chính thức chào thị trường Việt Nam.

Sự khác biệt của bếp từ Chefs eh dih890

Bếp từ Chefs eh dih890 có thiết kế khá đơn giản và hợp nhất, mặt kính schott liền khối vát cạnh ( made in Germany) đặc trưng của Chefs. Các vùng nấu lớn hơn, rộng rãi hơn ghi dấu ấn ngôn ngữ thiết kế sắc sảo của Chefs. Mặt bếp nổi bật với cụm điều khiển bằng màn hình LCD mượt mà có kích thước khá lớn, hiện lên như một khối tinh thể lấp lánh dù cả vào ban ngày.
Màn hình điều khiển LCD điển nhấn lớn trên mẫu bếp từ Chefs eh dih890
Tính năng của bếp từ chefs eh dih890 cực hiện đại với đầy đủ chức năng, dễ dàng sử dụng cùng không gian điều khiển tiện nghi của một chiếc bếp nấu ăn thông minh và đặc biệt nổi bật với công nghệ mới Inverter vượt trội về khả năng tăng hiệu suất và tiết kiệm gấp nhiều lần, đây cũng là đặc điểm của "siêu bếp từ " Chefs danh tiếng. Công suất cực lớn với tính năng nấu siêu nhanh cho cả 2 vùng nấu có thể đạt được 3700W ( đường kính của mâm từ lên đến 22 cm), kết hợp với những tính năng nấu đặc biệt như heat up automatic ( linh, hầm tự động ), chức năng giữ ấm có thể giảm nhiệt độ xuống 90 độc C, 70 độ C và đặc biệt là 40 độ C, tính năng tạm dừng khi đang đun nấu...
Bếp từ chefs eh dih890 đầy tiện nghi với công inverter thông minh vượt trội
Những tính năng an toàn chuẩn mực được hãng Chefs trang bị cho mẫu bếp từ mới của mình, cũng giống như những mẫu bếp từ chefs trước đó vẫn là cảnh báo nhiệt dư, chống quá tải nhiệt và điện, tự công tắt khi không có nồi và khi để quên. Đi kèm với đó là hệ thống tự động chia sẻ công suất giúp tổng công suất bếp không quá lớn 4000w.
Bếp từ Chefs eh dih890 hoàn toàn mới sẽ được hãng Chefs phân phối chính hãng tại showroom ủy quyền số 37 Trần phú, Hà Đông, Hà Nội với giá 20.600.000 VNĐ cùng với một chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên mua bếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét