Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Mua bếp điện từ tại Hà Đông

Mua bếp điện từ tại Hà Đông

Nội thất Kường Thịnh là một trong những thiên đường mua sắm thiết bị nhà bếp nói chung và bếp điện từ nói riêng tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác thư thái và yên tĩnh như bước vào một khu nghỉ dưỡng tiện nghi và vứt bỏ những gánh nặng lo toan cuộc sống hàng ngày.

Mua bếp điện từ tại Hà Đông

Mua bếp điện từ tại Hà Đông

Được thành lập từ năm 2009, từ những ngày đầu tiên, Nội thất Kường Thịnh chuyên cung cấp những mặt hàng bếp điện từ nhập khẩu chất lượng hàng đầu của châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia. Những khách hàng đến với Nội thất Kường Thịnh bằng những cảm xúc khác lạ và thân thuộc. Chị Đỗ Thúy cho biết: “Tôi mua bếp điện từ ở Nội thất Kường Thịnh từ năm 2010, đến nay đã 5 năm. Tôi chưa hề phải gọi một cuộc bảo hành nào. Vừa rồi, khi cô em gái xây nhà mới, tôi cũng giới thiệu nó ra mua bếp điện tại đây. Thỉnh thoảng, tôi cũng sang Nội thất Kường Thịnh chơi, ông chủ vẫn thoải mái và hồ hởi”.


Mua bếp điện từ giá rẻ Hà Đông

Hiện tại, Nội thất Kường Thịnh đã có hơn 200 mẫu bếp điện từ khác nhau với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Các hãng bếp điện từ nổi tiếng có thể kể đến như là Munchen, Chefs, Taka, Giovani, Mastercook, Binova,… Điều mà chúng tôi mong chờ đó là Nội thất Kường Thịnh sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, cung cấp những mẫu bếp điện từ chất lượng và giá cả phải chăng đến tay người tiêu dùng. Hi vọng, Nội thất Kường Thịnh sẽ trở thành trung tâm mua sắm bếp điện từ uy tín nhất khu vực Hà Đông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét