Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Bếp điện từ Taka 2015 đối thủ nặng ký của bếp điện từ chefs

Nếu như để xét về độ thành công của các dòng bếp điện từ Nhật tại thị trường Việt thời điểm hiện tại, thì cái tên chắc chắn được nhắc tới đầu tiên sẽ là Taka. Không giống như nhiều hãng bếp khác, dòng bếp điện từ Taka có mặt khá muộn trên thị trường nhưng điều đó cũng không ngăn được sự thành công đã được dự đoán từ trước của dòng bếp mang thương hiệu Nhật này tại thị trường Việt Nam.
Với một thiết kế ngoại hình bắt mắt, những công nghệ, tính năng sử dụng thân thiện với người sử dụng, tiện nghi hiện đại và sang trọng, đi cùng với đó là mức giá hấp dẫn tất cả tạo nên những tuyệt tác mang tên bếp điện từ Taka 2015. Và đây sẽ hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh "nặng ký" với dòng bếp điện từ chefs trong thời gian tới trên thị trường.

Bếp điện từ Taka niềm tin từ thương hiệu Nhật

Nếu như năm 2014 là năm của dòng bếp điện từ Chefs thì sang năm 2015 nay rất có thể sẽ là năm của những chiếc bếp điện từ Nhật Bản với thương hiệu Taka sẽ lên ngôi trên thị trường bếp tại Việt Nam. Khi mà niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu Nhật là rất lớn và cũng không phụ lại niềm tin đó thì những chiếc bếp điện từ Taka đang dàn trở thành những lựa chọn tối ưu khi đi mua bếp điện từ. Sở hữu sự chắc chắn và bền bỉ của những sản phẩm từ đất nước "mặt trời mọc", bếp điện từ Taka ghi điểm trước người tiêu dùng bởi một vẻ ngoài được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút và bắt mắt, vẻ đẹp sắc sảo không thua kém bất cứ một chiếc bếp điện từ châu âu nào có trên thị trường hiện tại.
Con người Nhật Bản luôn biết tạo dấu ấn của mình trên từng sản phẩm và họ làm ra, cũng chính điều đó khiến cả thế giới phải "ngả mũ" thán phục chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Nhật. Chẳng vì thế mà mặc dù các mẫu bếp điện từ Taka được lắp ráp tại Việt Nam nhưng cũng không mất đi "chất Nhật" trên từng chi tiết cũng như thiết kế. Nó không chỉ là sự thực dụng mà còn là sự tinh tế và thực sự hiệu quả trong quá trình sử dụng bếp điện từ Taka, cũng chính điều đó mà những chiếc bếp này đã thực sự thành công trong một khoảng thời gian ngắn có mặt trên thị trường.

Cuộc "lật đổ" vĩ đại.

Vấn đề này thì thời gian và người tiêu dùng sẽ là câu trả lời chính xác, và chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem dòng bếp điện từ Taka có "lật đổ" được dòng bếp điện từ Chefs, để lên ngôi vương trong phân khúc tầm trung. Nhưng một điều khó có thể phủ nhận lúc này đó là dòng bếp điện từ Taka thực sự là một sự lựa chọn quá tuyệt vời với những người tiêu dùng tại Việt Nam muốn mua một chiếc bếp Nhật bền, đẹp, giá hợp lý. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét