Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Bếp điện từ giá rẻ có phải là lựa chọn hợp lý

Trở lại những năm trước đây khi dòng bếp điện từ mới " chập chững" tại thị trường nhà bếp Việt Nam thì đây thực sự là những mặt hàng xa xỉ đối với người sử dụng, chỉ những gia đình thuộc kiểu" gia đình có điều kiện " mới chọn mua bếp điện từ sử dụng. Trải qua nhiều năm xu hướng sử dụng đã thay đổi và số lượng hãng bếp cũng phát triển cả về số lượng và chất lượng trên thị trường, do đó làm mức giá của dòng bếp điện từ trở lên hợp lý hợp, việc chọn mua bếp điện từ đã không còn quá khó khăn với các gia đình.
Trong phân khúc giá rẻ ghi nhận được khá nhiều thương hiệu bếp điện từ có tiếng trên thị trường như bếp điện từ Taka, Chefs, hay Giovani...Điều này làm cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với những mức giá thật sự rất hấp dẫn đúng với tiêu chí " ngon, bổ, rẻ".
 

Bếp điện từ giá rẻ có thực sự tốt ?

Những chiếc bếp điện từ giá rẻ liệu có thực sự đảm bảo được chất lượng ổn định khi sử dụng lâu dài không, hay lại là "của rẻ là của ôi". Quả thực vấn đề chất lượng này chỉ có người tiêu dùng mới có một câu trả lời chính xác nhất, sau đây là những chia sẻ của một số khách hàng đã sử dụng bếp điện từ giá rẻ :
Chị Huệ tại khu chung cư Kim Văn, Kim Lũ- Hà Nội chia sẻ : " Nhà mình có mua một chiếc bếp điện từ chefs eh mix2000a giá khá rẻ chí có hơn 6 triệu tại showroom bếp điện từ Chefs tại Hà Đông, dùng bếp được khoảng nửa năm rồi, mình thấy bếp dùng cũng tốt mà, đun nấu sạch sẽ mà lại thích hơn bếp gas rất nhiều, an toàn hơn. Giá cả rẻ hơn nhiều so với những mẫu bếp điện từ khác, nói chung mình thấy hài lòng về chiếc bếp này."
Anh Lài trú tại Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh cũng chia sẻ với chúng tôi rằng " đầu năm mình có mua một chiếc bếp điện từ Giovani g 251et có giá hơn 8 triệu tại Nội Thất Kường Thịnh ở ngoài Hà Nội, chiếc bếp này dùng khá ổn định, chỉ có điều bếp hồng ngoại đun nấu nóng."
Qua những chia sẻ thực tế của những người đã và đang sử dụng những chiếc bếp điện từ giá rẻ thì dòng bếp này cũng không phải là một lựa chọn khá thích hợp cho những gia đình có mức thu nhập trung bình và có mức chi phí hạn hẹp.

Những thương hiệu bếp điện từ giá rẻ trên thị trường

Điển hình trong phân khúc này có thể kể đến những cái tên đã quá quen thuộc như bếp điện từ chefs eh mix2000a, bếp điện từ giovani g 251et hay như một thương hiệu bếp điện từ Taka của Nhật Bản đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn thời điểm hiện tại. Do vậy việc lựa chọn chiếc bếp của hãng nào phụ thuộc vào sở thích cũng như túi tiền của bạn và gia đình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét