Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tiêu chuẩn của chiếc bếp điện từ

Tiêu chuẩn của chiếc bếp điện từ

Noithatkuongthinh.com – Một chiếc bếp điện từ được đánh giá đạt tiêu chuẩn khi nó đáp ứng được 3 nội dung cơ bản của một sản phẩm công nghệ. Vậy những tiêu chí đó là gì? Cùng tư vấn viên kỹ thuật của Nội thất Kường Thịnh chia sẻ những kinh nghiệm về lựa chọn bếp điện từ này nhé.

Bếp điện từ an toàn cho sức khỏe

Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải nấu nướng với một chiếc bếp điện từ Trung Quốc mà nó cứ kêu o o nhức hết cả đầu hay những chiếc bệp điện từ mà mà làm nóng ran và truyền hết ra toàn bộ mặt kính. Thậm chí khi nấu bằng bếp điện từ Trung Quốc, bạn còn bị hơi nóng làm cho ngột ngạt. Nhưng nếu biết cách chọn cho mình một chiếc bếp điện từ chất lượng, không gian nhà bếp luôn tĩnh lặng và thư thái.


Bếp điện từ sử dụng linh kiện hiện đại

So với các bêp điện từ Trung Quốc rẻ tiền, các loại bếp điện từ này đều sử dụng dây mai so làm sợi đốt. Như vậy, nhiệt độ mà bếp tỏa ra sẽ lớn và tốn điện. Nhiệt lượng này sẽ có thể làm nóng chảy các linh kiện khác và tuổi thọ của bếp điện từ sẽ không cao. Tuy nhiên, ở những chiếc bếp điện từ hiện đại, các linh kiện đều là nhiệt điện siêu bền của các hãng Siemens, Gutmann, Ego. Ngoài ra, các loại bếp điện từ nhập khẩu Đức còn có công nghệ inventer điều áp lượng nhiệt (biến tần) giúp bảo vệ mạch điện của bếp, duy trì tuổi thọ lâu dài của sản phẩm.

Bếp điện từ có chế độ bảo hành tốt

Đừng nghĩ rằng bếp điện từ và bảo hành không liên quan gì đến nhau. Bảo hành được ví như quyền nhân thân của một sản phẩm tức là quyền tái tạo và phục hồi chức năng tương tự ban đầu của sản phẩm. Khi mua bếp điện từ, cần lưu ý xem bếp điện từ đó có thời gian bảo hành la bao lâu, phạm vi bảo hành ở đâu và bảo hành những bộ phận nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét