Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Những vấn đề khúc mắc khi chọn mua bếp từ

Hiện nay xu hướng sử dụng bếp từ trong các gia đình tại Việt Nam đang rất phát triển, do những nghi ngại về vấn đề an toàn của bếp ga, đời sống của người dân đã được nâng lên đáng kể, thì những chiếc bếp từ càng được lựa chọn nhiều. Thế nhưng khi chọn mua dòng bếp này nhiều người tiêu dùng có những khúc mắc ảnh hưởng trực tiếp cho việc chọn mua như nguồn gốc, mua hãng nào, giá cả...Tất cả những khúc mắc này cần được tư vấn và giải đáp một cách chân thực và khách quan nhất.
Bài viết dưới đây sẽ sẽ phần nào đưa ra những vấn đề mà bạn khúc hay khi chọn mua bếp từ và đưa ra hướng giải quyết khách quan nhất.

Vấn đề nguồn gốc xuất xứ của bếp từ

Đây là một vấn đề được đề cập đến hàng đầu của mỗi khách hàng khi chọn bếp từ hiện nay, và những người tiêu dùng ở Việt Nam không mấy thiện cảm, thậm chí còn "ghét" những chiếc bếp có xuất xứ "made in China " hay "made in PRC". Trên thị trường hiện tại dòng bếp từ chủ yếu sử dụng linh kiện được sản xuất tại Châu âu, sau đó bếp được lắp ráp hoàn thiện tại một nước thứ 3, nhiều nhất là ở Malaysia với các hãng như Chefs, Giovani, Malooca..., tiếp đến là Trung Quốc ( GreenCook, mẫu bếp từ đôi của Bosch), Indonexia ( Cata) hay được lắp ráp chính tại trong nước ( Chefs).
Những vấn đề khúc mắc khi chọn mua bếp từ
C/O Bếp từ Munchen được lắp ráp tai Ý 
Dòng thứ 2 là được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại các Châu âu phổ biến nhất là Đức, Tây Ban Nha, Ý sau đó vào nước ta dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc( Munchen, Chefs ). 

Thương hiệu của các hãng bếp từ

Đây có lẽ là một vấn đề làm người tiêu dùng " đau đầu " nhất, khi mà trên thị trường hiện tại số lượng hãng bếp từ tại nước ta rất, rất nhiều, nổi tiếng có, ít tiếng tăm có, châu á, châu âu...đủ cả. Số lượng đông đảo là thế nhưng cũng chỉ số ít trong đó đáp ứng được sự tin dùng của khách hàng, phải kể một số thương hiệu như bếp từ Chefsbếp từ Munchen, Malooca, Taka...
Những vấn đề khúc mắc khi chọn mua bếp từ
Mỗi một thương hiệu đều có một lượng khách hàng riêng, có những thế mạnh và ưu điểm riêng cho từng dòng sản phẩm của mình, việc lựa chọn thương hiệu cũng phụ thuộc rất nhiều vào sở thích của từng người gia đình. 

Vấn đề về giá thành bếp từ 

Một chiếc bếp từ hấp dẫn được người tiêu dùng thì mức giá rất quan trọng, tại thời điểm hiện tại trên thị trường những mẫu bêp từ đôi với linh kiện Đức lắp ráp tai những nước thứ 3 của các thương hiệu uy tín như Giovani, Chefs dao dộng từ 6 đến hơn chục triệu đồng, và từ 10 triệu đến dưới 20 triệu cho những dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc như bếp từ Munchen, Chefs hay Bosch.
Những vấn đề khúc mắc khi chọn mua bếp từ
Mặc dù vậy những người tiêu dùng tại nước ta thời điểm hiện tại ưu tiên cho dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc mặc dù có giá khá "chát", do có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và chủ yếu đều là của các hãng lớn có tiếng tăm trên thị trường.

Mua bếp từ ở đâu

Sau khi bạn đã chọn được một mẫu bếp từ ưng ý, phù hợp nhất cho gia đình thì việc mua ở đâu, địa chỉ nào cũng là băn khoan của những khách hàng. Việc tìm được một địa chỉ uy tín để mua sẽ giúp bạn đảm bảo được những quyền lợi, và lợi ích cũng như mức giá hợp lý nhất.
Một số địa chỉ uy tín tại Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo khi chọn mua bếp từ : Nội Thất Kường Thịnh - 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, Showroom bếp Munchen, Showroom ủy quyền chính hãng bếp từ Chefs tại Việt Nam.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh địa chỉ bán bếp từ úy tín hàng đầu tại khu vực Hà Đông
Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp bạn giải quyết được những khúc mắc khi chọn mua bếp từ, để lựa chọn được cho gia đình một mẫu bếp từ ưng ý và hợp lý nhất.
Theo beptuchefs.net  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét