Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2015

Lời khuyên chọn bếp điện từ

Lời khuyên chọn bếp điện từ

Noithatkuongthinh.com – Nhiều người muốn đi mua bếp điện từ nhưng không biết sẽ đi mua loại bếp như thế nào cho phù hợp.  Nên ưu tiên những yếu tố gì đầu tiên? Dưới đây, chuyên mục mua sắm cùng bạn của Tạp chí Munchen Heritage sẽ đưa ra những gợi ý nho nhỏ giúp bạn chọn mua một chiếc bếp điện từ cho gia đình.

Chọn bếp điện từ phù hợp với sở thích

Chúng tôi đánh giá rằng, sở thích sẽ là yếu tố hàng đầu để chọn mua một chiếc bếp điện từ. Dù bếp có đẹp, tiện nghi, sang trọng hay đa năng hết sức nhưng nếu bạn không thích, dù có cho không cũng chẳng ai lấy. Tùy vào cảm quan thẩm mỹ và mục đích hướng tới mà người dùng có những sở thích bếp điện từ khác nhau. Có người không thích bếp điện từ domino hay bếp điện từ hình tròn. Tôi thì không thích những bếp điện từ có quá nhiều vùng nấu vì bản thân tôi cũng chẳng thể nào sử dụng hết cùng một lúc các vùng nấu đó.


Chọn bếp điện từ có giá thành tốt

Yếu tố thứ hai mà chúng tôi cân nhắc đó là giá thành của một chiếc bếp điện từ. Bạn phải có một khoản tài chính hợp lý mới có thể mua một chiếc bếp điện từ phù hợp. Chẳng hạn với số tiền là 7 triệu đồng bạn không thể mua được một chiếc bếp điện từ với giá 15 triệu. Một con số cực kỳ vênh va khó có thể xoay sở. Cách tốt nhất là tham khảo giá tại trung tâm thương mại Nội thất Kường Thịnh để được tư vấn giá tốt nhất.

Chọn mua bếp điện từ tương thích với đường điện áp

Thông thường các đường điện áp của Việt Nam đều ở mức 220V-50Hz. Tuy nhiên đường điện áp này có thể bị ảnh hưởng khi bị dùng quá tải, nhất là ở những khu nhà chung cư vào giờ cao điểm. Nếu không chú ý, bạn sẽ mua phải những loại bếp điện từ không tương thích với điện lưới của Việt Nam. Khi đóbạn lại mất một khoản tiền mua ổn áp lioa. Như vậy là bất hợp lý về nguyên tắc tài chính.
Chọn mua bếp điện từ phù hợp với tủ bếp gia đình
Bạn bên mua một chiếc bếp điện từ có kích thước chiều rộng nhỏ hơn ít nhất 10cm so với chiều rộng của bàn đá Như vậy mới có thể tạo ra sự hài hòa và phù hợp với cảm quan thẩm mỹ gia đình với thực tế thiết kế và nấu nướng. Nếu không tin hãy thử lắp một chiếc bếp điện từ có chiều rộng lớn hơn chiều rộng của tủ bếp, bạn sẽ khó mà xoay sở được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét