Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Nên chọn bếp từ Munchen M50 hay bếp từ Munchen G60

Đã từ vài năm trở lại đây mỗi khi nhắc tới bếp từ là những người tiêu dùng tại nước ta lại nhắc đến một thương hiệu bếp Đức, đó là Munchen dòng bếp từ châu âu chất lượng hàng đầu, giá cả phải chăng. Sớm chinh phục được khách hàng từ những ngày đầu vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 2010, sau gần 5 năm có mặt thì dòng bếp từ Munchen luôn dẫn đầu trong các hãng bếp từ tại Việt Nam về số lượng những chiếc bếp bán ra, đủ để thấy được người tiêu dùng đã tin tưởng và lựa chọn bếp từ Munchen như là một sự lựa chọn đầu tiên khi có ý đinh mua bếp từ cho gia đình.
Dòng bếp từ Munchen luôn là sự lựa chọn số 1 của các bà nội trợ tại Việt Nam
Những mẫu bếp từ Munchen luôn mang lợi những tiện nghi hiện đại tuyệt vời nhất cho người sử dụng, đi cùng đó là một khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm tuyệt đối. Nhưng điều đó lại cang làm người tiêu dùng khó khăn khi đưa ra quyết đinh lựa chọn mẫu bếp từ nào của hãng : bếp từ munchen g60 hay bếp từ munchen m50 ?

Bếp từ Munchen m50 và bếp từ munchen g60 : sựa lựa chọn cổ điển tinh tế và vẻ hiện đại đầy tiện nghi 

Bếp từ Munchen m50 là chiếc bếp có mẫu thiết kế lâu đời nhất, được phát triển và nâng cấp từ mẫu bếp tiền nhiệm munchen mt5, nên nó sở hữu những gì tinh tế nhất ở một mẫu bếp từ cần phải có. "Khoác " trên mình một sự cổ điển nhưng cũng đầy sự tinh tế đó là những gì khi nói đến những thiết kế của bếp từ munchen 50, sở hữu một mặt kính Schott đen liền khối cang làm tăng thêm cho chiếc bếp một vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng đầy sự bí ẩn. Cùng với đó là một sự hiện đại vừa đủ đến từ hệ thống điều khiển và các tính năng nấu tự động của chiếc bếp.
 
Bếp từ Munchen m50 vẻ đẹp cổ điển đầy tinh tế
Mang một phong cách thiết kế hiện đại hơn, mang nhiều tiện nghi hơn, bếp từ munchen g60 đại diện cho một thế hệ bếp từ munchen mới, một công nghệ Gutmann hoàn toàn mới mang đến cho chiếc bếp từ munchen g60 một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Sự hiện đại được thể hiện rất rõ khi hãng đã thay thế hệ thống bàn phím cảm ứng cổ điển bàng một bàn phím cảm ứng mới Touch Slider, điều mà chưa từng xuất hiện trên một mẫu bếp munchen nào.
Bếp từ Munchen g60 hiện đại hơn, tiện nghi hơn
Bên cạnh sự khác biệt về thiết kế thì công suất của bếp từ munchen m50 và g60 cũng mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sự dụng. Trong khi bếp từ Munchen m50 sử dụng 2 vùng nấu từ bằng nhau có công suất 2000w, thì bếp từ mucnhen g60 lại sử dụng 2 vùng nấu từ có kích thước khác nhau, vùng nhỏ có công suất 2000w, vùng lớn có công suất lên đến 2600w. Tổng công suất của bếp từ munchen m50 là 3100w của bếp từ munchen g60 là 3400w do cả 2 đểu sử dụng hệ thống san công suất IC5 ( một đặc trưng của dòng bếp từ munchen).
Mức giá của 2 chiếc bếp của munchen này cũng chênh lệc nhau, mặc dù sự chênh lệch không lớn lắm. Với bếp từ munchen m50 được bán với giá 13,5 triệu đồng, còn bếp từ munchen g60 có giá 15,55 triệu đồng  ( báo giá mới nhất tại showroom ủy quyền BEPTUMUNCHEN.NET ). 
Có thể nhận thấy một điều rõ ràng hãng munchen phát triển 2 sản phẩm này nhằm đến những đối tượng khác nhau, đối với bếp từ munchen m50 sẽ hướng đến những khách hàng cần một sự đơn giản nhưng hiệu quả cao, những người "đứng" tuổi. Còn đối với bếp từ munchen g60 là những bạn trẻ trung, năng động cần sự hiện và và tiện nghi nhiều hơn khi sử dụng. Tuy nhiên tất cả chỉ mang tính chất tương đối khi mà việc lựa chọn mẫu bếp nào còn phụ thuộc vào điều kiện và hoàn cảnh của gia đình bạn, nhưng có một điều chắc chắn rằng bếp từ munchen m50 và g60 đều là những lựa chọn thật tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét