Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Siêu bếp từ

Siêu bếp từ

Sẽ nấu gì khi bạn có một siêu bếp từ?

Noithatkuongthinh.com.vn - Siêu bếp từ là khái niệm chỉ những chiếc bếp từ có nhiều công dụng không ngờ, vượt qua những tính năng truyền thống, tích hợp những tính năng hiện đại nhất. Siêu bếp từ, trong tương lai sẽ là ứng dụng vượt bậc nhất trong các thiết bị nội thất nhà bếp.

Siêu bếp từ có tính năng điều chỉnh bằng giọng nói

Có thể hiện tại là một điều không tưởng nhưng trong tương lai xa, siêu bếp từ sẽ có tính năng điều chỉnh bằng giọng nói của người sử dụng và được cài đặt bằng gần 200 ngôn ngữ khác nhau. Điều này thật tiện lợi khi bạn đang nấu ăn bằng bếp từ nhưng lại để quên nó, muốn điều chỉnh nhiệt lượng, chỉ cần ra lệnh bằng giọng nó. Điều này cho phép bạn điều khiển một siêu bếp từ có khi chỉ bằng giọng nói qua điện thoại.


Nấu ăn một cách ma mị với siêu bếp từ

Siêu bếp từ có thể tự nhận dạng và nấu ăn

Chỉ cần cho thực phẩm vào trong nồi nấu, siêu bếp từ có thể kích hoạt tính năng phân tích thực phẩm và gia vị đã nêm để có thể làm chín thực phẩm theo ý đồ của người nấu. Điều này sẽ làm cho những người không biết tí gì về ẩm thực cũng có thể trở thành bậc thầy nấu nướng.
Siêu bếp từ sẽ có khả năng tự động vệ sinh chính nó
Sau khi nấu nướng xong, siêu bếp từ sẽ dùng tính năng chuyển hóa nhận dạng để kích hoạt bộ phận vệ sinh. Điều này thật tuyệt vời khi bạn nấu ăn xong mà không mất công lau chùi mặt kính của nó. Hi vọng trong tương lai sẽ có những chiếc siêu bếp từ cao cấp như trong bài viết này.
Chuyên mục nghiên cứu khoa học của Tạp chí Munchen Heritage
Nội thất Kường Thịnh 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội - 0904341563

0 nhận xét:

Đăng nhận xét