Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Vấn đề thương hiệu khi chọn mua bếp từ

Có một vấn đề được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua bếp từ hiện nay đó là thương hiệu của chiếc bếp đó. Thương hiệu bếp từ sẽ quyết định đến giá thành của sản phẩm, chế độ bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng...Vậy người tiêu dùng có nên chọn mua bếp từ thuộc những thương hiệu lớn như Bosch, Teka, Fagor hay nên chọn theo chất lượng và giá cả hợp lý.
Bài viết dưới đây của beptuchefs.net sẽ cung cấp cho các bạn những góc nhìn khách quan về vấn đề thương hiệu trong việc chọn mua bếp từ cho gia đình.

Bếp từ thương hiệu "một tiền gà, ba tiền thóc"

Trên thị trường bếp từ hiện nay tại Việt Nam tràn ngập các thương hiệu lớn, bé của châu âu, châu á đầy đủ cả, rất khó khăn người tiêu dùng mới có thể lựa chọn được một chiếc bếp của một thương hiệu thích hợp cho gia đình của mình.
Một vấn đề tồn tại của các hãng bếp từ lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam đó là mức giá quá cao và câu hỏi đặt ra ở đây là có phải người tiêu dùng đã bỏ ra đến 3 phần tiền để mua thương hiệu chứ không phải chất lượng thực sự của chiếc bếp đó. Có thể thấy rất rõ giá của một chiếc bếp từ Teka 3 vùng nấu ir 831 là gần 30 triệu đồng, trong khi một chiếc bếp tương tụ của hãng Chefs ih544 có giá chưa đến 20 triệu, cùng xuất xứ Tây Ban Nha, kiểu dáng tương đồng , điều khác nhau duy nhất đó là thương hiệu. Một bên là thương hiệu Teka đã quá nổi tiếng, một bên là thương hiệu Chefs đang trong quá trình xây dựng và phát triển. Vậy bạn có sẵn sàn bỏ thêm cả chục triệu đồng để mua hai chữ " thương hiệu" cho chiếc bếp từ mà bạn định chọn cho gia đình?
Đó chỉ là một ví dụ rất đơn giản, bạn đọc có thể thấy được rằng họ đang phải bỏ ra " một tiền gà, ba tiền thóc", đấy là còn chưa kể đến chất lượng của những chiếc bếp đó ra sao, có ổn định không, khả năng tiết kiệm điện năng thế nào.

Chế độ bảo hành của những hãng bếp từ "thương hiệu" đã thực sự tốt.

Một sản phẩm tốt có lẽ là chưa đủ để thương hiệu đó đi vào lòng người tiêu dùng, mà còn là chế độ chăm sóc sản phẩm và khách hàng sử dụng sản phẩm đó sau này. Những thương hiệu bếp từ có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng thuộc top đầu ở Việt Nam, có thể kể đến những hãng bếp từ Munchen, bếp từ Chefs hay Giovani mà không phải thuộc về mấy "ông lớn" như Bosch hay Teka.

Tạm kết

Không thể phụ nhận chất lượng của những thương hiệu bếp từ lớn, nhưng cũng đừng vì "hâm mộ" quá mà phải chi trả những khoản tiền vô nghĩa. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để chọn cho gia đình một chiếc bếp từ phù hợp nhất, không quá đắt đỏ mà chất lượng ổn định, đặc biệt thương hiệu bếp từ mà bạn chọn lựa phải có chế độ chăm sóc tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét